เจ๊ฉอด ยัน กรีนเวฟ อยู่ถึงปีหน้าแน่นอน!

เจ๊ฉอด ยัน กรีนเวฟ อยู่ถึงปีหน้าแน่นอน!

เจ๊ฉอด ยัน กรีนเวฟ อยู่ถึงปีหน้าแน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงอยู่ในความสนใจของประชาชน สำหรับกรณีที่ทาง สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ประกาศจะยึดคลื่น 106.50 กรีนเวฟ และไม่ต่อสัญญากับทางคลื่น ที่ก่อนหน้านี้บอสใหญ่อย่าง ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็เคยออกมายืนยันว่า ทางคลื่นยังไม่หมดสัญญา และ กสทช.ก็ไม่ได้ส่งสัญญาณบอกก่อนล่วงหน้าแต่อย่างใด

ล่าสุดในงาน รวมพลคน Do D เปลี่ยนน้ำเสียให้เป็นน้ำดี ดีเจพี่ฉอด เผยถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่าเก่า ซึ่งก็ต้องรอผลพิจารณาที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากทาง กสทช. เพื่อจะดูว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่ตนเชื่อว่า ด้วยความแข็งแกร่งของกรีนเวฟที่อยู่มานาน และเป็นแบรนด์ที่มั่นคง จะต้องผ่านปัญหาอุปสรรคนี้ไปได้ พร้อมยอมรับว่า ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับการตลาดในการขายโฆษณาพอสมควร เนื่องจากลูกค้าอาจจะลดความน่าเชื่อถือลง แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็อธิบายและทำความเข้าใจกับลูกค้า และยืนยันว่า คลื่นกรีนเวฟจะยังคงอยู่จนถึงปีหน้าแน่นอน

ส่วนกรณีข่าวที่ทาง อากู๋ ไพบูลย์ จะดำเนินการฟ้องร้องทาง กสทช.นั้น ตนคิดว่าคงต้องรอให้ทาง กสทช. มีมาตรการออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรก่อน ซึ่งตนเองก็ไม่สามารถจะตัดสินใจได้ คงจะต้องมีการปรึกษาหารือและประชุมกันก่อน พร้อมเผยรู้สึกดีใจที่แฟนคลับให้กำลังใจผ่านทุกช่องทาง ซึ่งยิ่งทำให้ตนและทีมงานมีกำลังใจมากขึ้น

ส่วนการตั้งกระทู้ We love Green wave นั้น ยืนยันว่า ไม่ใช่เหล่าดีเจหรือคนของบริษัท แต่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับที่รักกรีนเวฟ ที่รวมพลังกันมากกว่า ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่แสดงเจตนารมณ์ที่ดีด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook