แคท เขิน!อุบคุยหนุ่ม ลั่นชัวร์เมื่อไหร่เปิดตัวแน่

แคท เขิน!อุบคุยหนุ่ม ลั่นชัวร์เมื่อไหร่เปิดตัวแน่

แคท เขิน!อุบคุยหนุ่ม ลั่นชัวร์เมื่อไหร่เปิดตัวแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแม่ขาแดนซ์ แคทรียา อิงลิช อยู่วงการมานานแสนนานจนเพื่อนๆรุ่นราวคราวเดียวกันแต่งงานมีลูกกันไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะลงจากคานกับเขาซักที งานนี้นักร้องสาวแย้มๆมาว่ามีหนุ่มคุยๆอยู่แล้ว อุบเปิดตัวคนในหรือนอกวงการ ลั่นชัวร์เมื่อไหร่เปิดตัวแน่ ยันไม่ซีเรียสเพื่อนๆแต่งงานมีลูกไปหมดแล้ว บอกตอนนี้ขอโฟกัสสนุกกับงานไปก่อน แจงครอบครัวไม่เร่งรัดพร้อมเมื่อไหร่เมื่อนั้น

น้ำท่วมโดนผลกระทบเรื่องงานเยอะไหม ถ้าช่วงนี้ก็แค่เลื่อนงานเฉยๆไม่ถึงกับแคลเซิล ทีนี้ก็รอให้น้ำลดลงก่อนก็ค่อยว่ากันอีกที ว่าจะวันไหน

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง ตอนนี้ก็มีละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้ตกลงกับใคร ที่ติดต่อเข้ามาก็จะมีดราม่าอยู่เรื่องนึง แต่เพิ่งเล่นดวงตาสวรรค์มา ก็รู้สึกว่าขอล้างภาพก่อน เลยอยากจะเล่นแบบโรแมนติกคอมเมดี้บ้าง แล้วก็กำลังปั่นเพลงอยู่ค่ะ ก็ทำเองค่ะไม่มีค่าย (มีเต้นไหม) เต้นแน่นอนแต่จะมากน้อยแค่ไหนก็ต้องดูอีกที ตอนนี้ก็ทำไปเรื่อยๆยังไม่รีบร้อน ถ้ายังไม่พอใจก็จะทำจนกว่าจะพอใจแล้วค่อยปล่อยออกมา

อัพเดทเรื่องความรักบ้างตอนนี้หัวใจมีหนุ่มๆหรือยัง ไม่เอาชอบคุยเรื่องนี้ตลอดเลย(หัวเราะ)ตอนนี้ก็โอเคเรื่อยๆค่ะไม่ซีเรียสอะไร

แสดงว่ามีคนดูๆอยู่แล้ว ไม่บอก(หัวเราะ)คือถ้าเกิดแต่งเมื่อไหร่บอกแล้วกัน ก็แหม..มีเพื่อนๆแหละไม่ได้มีอะไรมากมายอุ๊ยเขินอ่ะ

คนในหรือนอกวงการ (หัวเราะ)ไม่บอก (แสดงว่าหัวใจสีชมพู) สีชมพูค่ะโอเค(คุยกันมานานหรือยัง)เรื่อยๆอ่ะค่ะ อย่างที่บอกชัวร์เมื่อไหร่ค่อยบอกแล้วกัน แต่ ณ เวลานี้สิ่งที่สำคัญคืองาน เพราะว่าเรายังมีแรงมีกำลังทำอยู่ ถ้าเกิดเราแต่งงานเราก็ต้องเบรกเรื่องงานไปก่อน เพื่อเป็นภรรยาที่ดีเป็นแม่ที่ดี จริงๆเพื่อนของแคทก็แต่งงานมีลูกไปเยอะเราไม่ทันแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรไม่ซีเรียสเพราะตอนนี้เราก็ยังสนุกกับงาน

คุณแม่เร่งรัดบ้างไหม คุณแม่ไม่เร่งค่ะ เพราะว่าอย่างตัวแคทเองคิดว่าจะแต่งตอนอายุ20กว่า ตอนนี้ก็ผ่านไปแล้ว แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ซึ่งคนที่มาคบกับแคทต้องเขาใจงานของแคทแน่ๆ เพราะว่าอย่างที่บอกตอนนี้สิ่งที่สำคัญสำหรับแคทคืองานเพราะว่าในอนาคตแคทชินกับการดูแลตัวเองได้ ไม่ใช่ให้เขาต้องมาเลี้ยงเราอย่างเดียวแคทไม่ใช่คนอย่างนั้น อย่างที่บอกแคทขาลุยอยู่แล้วดูแลตัวเองได้

เป็นชาวต่างชาติใช่ไหม ไม่บอกแล้ว เอาไว้เดี๋ยวรู้เอง(หัวเราะ)หมั้นแล้วบอกเลย

พูดแบบนี้มีแพลนไว้ในใจหรือเปล่า ไม่มีเลย ไม่มีแววเลย อย่างที่บอก ณ ตอนนี้สิ่งนั้นไม่ได้สำคัญมากสำหรับชีวิต แต่ว่าจริงๆแล้วแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ซีเรียส ถามว่าจะมีลูกไหม ถ้าหากมีก็มี ไม่มีก็คือไม่มี ตอนนี้ยังสนุกกับงานอยู่

ถามอาการตาของคุณแม่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง คุณแม่ก็ดีขึ้นค่ะ แต่ว่าตาก็ยังเป็นฝ้า คุณหมอบอกว่าไม่หายต้องเปลี่ยนแก้วตา ก็ต้องรอบริจาค และต้องติดต่อทางอเมริกาด้วยเพราะว่าตอนนี้เห็นว่าที่นี่ไม่มี แล้วตาคุณแม่ยังแดงอยู่แต่ไม่มีอาการเจ็บ แต่คุณแม่ติดคอมชอบเล่นคอม ก็อยากให้คุณแม่พัก คุณแม่เขาไม่ค่อยเครียดเขายอมรับแล้ว แต่ก็พยายามรักษาให้หาย ก็สงสารคุณแม่นะคะเพราะเมื่อก่อนท่านก็ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ เราก็สงสารก็หวังว่าจะได้หายเร็วๆ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แคท เขิน!อุบคุยหนุ่ม ลั่นชัวร์เมื่อไหร่เปิดตัวแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook