ระทึก! หนุ่มคลุมฮิญาบบุกเดี่ยวปล้นทองเมืองคอน

ระทึก! หนุ่มคลุมฮิญาบบุกเดี่ยวปล้นทองเมืองคอน

ระทึก! หนุ่มคลุมฮิญาบบุกเดี่ยวปล้นทองเมืองคอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองชื่อดังใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ได้ทรัพย์สินหลบหนีไปกว่า 3 แสนบาท จึงรีบรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นร้านห้างทองซีกวง-แม่เหี้ยง บนถนนปากนครเทศบาลนครศรีธรรมราช พบ นายธิติ ตระกูลเมฆี อายุ 46 ปี เจ้าของร้านทองที่เกิดเหตุ พร้อมกับพนักงานขายทอง ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายธิติให้การเบื้องต้นด้วยอาการตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 30-35 ปี ผิวดำคล้ำ สูงประมาณ 165 ซม. คลุมผ้าลักษณะคลุมฮิญาบสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะฉวยอาวุธปืนสั้นขึ้นมา จี้บังคับพนักงานหยิบทองรูปพรรณหนัก 11 บาท ใส่ถุง และเปิดลิ้นชักหยิบเอาเงินสดไปได้อีกกว่า 1 แสนบาท รวมทั้งสิ้นเป็นมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

แต่ในช่วงจังหวะที่คนร้ายกำลังพยายามหลบหนี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาพบเข้าพอดี จึงได้พยายามใช้อาวุธปืนยิงสกัดกั้นคนร้ายไปจำนวนหลายนัก ทำให้คนร้ายโดนกระสุน 1 นัดเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บ แต่คนร้ายไม่ยอมเสียท่าดิ้นรนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดภายในร้านทอง เพื่อดูรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย และได้ประสานงานไปตามโรงพยาบาลต่างๆ เนื่องจากคนร้ายได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังตั้งข้องสังเกตพฤติกรรมของคนร้าย มีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวปล้นธนาคารธนชาติ สาขาตลาดท่าแพ เมื่อราว 1 ปีก่อน ซึ่งเหตุคราวนั้นคนร้ายได้เงินสดไปกว่า 6 หมื่นบาท แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook