กวาง ฟ้ารุ่ง เปลี่ยนแนว! สลัด เอก คบ ฝรั่ง

กวาง ฟ้ารุ่ง เปลี่ยนแนว! สลัด เอก คบ ฝรั่ง

กวาง ฟ้ารุ่ง เปลี่ยนแนว! สลัด เอก คบ ฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสนิทสนมกันถึงขั้นคบหาดูใจกันอยู่พักใหญ่ สำหรับสาว กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส กับพระเอกหน้าไทย เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ไม่คืบสักที สาวกวางเลยหันไปคบหนุ่มต่างชาติแทน งานนี้สาวกวางก็เปิดเผยว่า

"ข่าวกำลังคบหากับฝรั่งอยู่ ก็กำลังพูดคุยกันอยู่ เขาชื่อ แอนดี้ ลูกครึ่งบัลแกเรีย-รัสเซียแก่กว่า 5 ปี เป็นเจ้าของเอเจนซี่ แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปีแล้ว เราก็พูดคุยกันมาตลอดแล้ววันนึงเราก็สนิทกันมากขึ้น จริงๆ ที่ผ่านมา กวางก็ได้ปรึกษาแอนดี้มาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องหัวใจ อย่างเรื่องงานเราก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจกันมาก เพราะตัวแอนดี้เอง ก็ต้องจัดการเรื่องโมเดลลิ่งต่างๆ และตัวกวางเองก็ไปเดินแบบที่ฮ่องกงด้วย ก็ได้เจอกันที่นั้น ฉะนั้นเราก็มีโอกาสได้พูดคุย และไปทานข้าวดูหนังด้วยกันบ้าง

เรียกว่าเป็นแฟนกันได้หรือยัง? "ไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนค่ะ อนาคตมันจะเป็นยังไงก็ยังไม่รู้ กวางก็เลยยังไม่อยากผูกมัดตัวเองกับคำว่าแฟน ก็เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดดีกว่า"

ประทับอะไรในตัวเขา? "กวางชอบเขาตรงที่เขาชัดเจนดี เขาเทคแคร์ เขารู้สึกดีกับเรา เขาไม่ทำให้เราต้องมานั่งคิดเองว่าเราอยู่จุดไหน เขาทำให้กวางสบายใจ อย่างเรื่องวัฒนธรรมก็ไม่มีปัญหาเราเข้าใจกันได้ดีค่ะ"

ความสัมพันธ์กับ เอก รังสิโรจน์? "อย่างที่หลายคนเข้าใจว่า กวางคบกับพี่เอกอยู่ คืออย่างพี่เอกเราก็สนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันตั้งแต่ภาคแรกแล้ว ก็สนิทกัน แต่มันไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน ได้เจอกัน ยิ่งช่วงที่กวางไปเดินแบบที่ฮ่องกงเราก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย นานๆ ทีก็โทรคุยกัน แล้วพี่เอกเองก็ไม่มีอะไรชัดเจน ตอนนั้นยอมรับว่าเราสนิทกันจริงๆ แต่ความสัมพันธ์มันไม่คืบหน้าเลย มีช่องว่างมากขึ้น อย่างถ้าตอนนั้นมันมีอะไรคืบหน้าก็โอเค เพราะตอนนั้นเราสนิทกันมาก และช่วงนั้นกวางก็ยังไม่ได้พูดคุยกับใคร แต่ทุกวันนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม แต่ก็ต้องเว้นช่องว่างให้มากขึ้น"

เสียดายไหม? "กวางว่ามันเป็นฟ้าลิขิตมากกว่า ว่าเราไม่ได้คู่กัน แล้วสมมุติว่าเราเป็นคู่กันจริงๆสักวันเราก็ต้องกลับมาเจอกัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กวาง ฟ้ารุ่ง เปลี่ยนแนว! สลัด เอก คบ ฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook