จับ 2 หนุ่มหื่น วานเพื่อนหลอกสาวมารุมโทรม

จับ 2 หนุ่มหื่น วานเพื่อนหลอกสาวมารุมโทรม

จับ 2 หนุ่มหื่น วานเพื่อนหลอกสาวมารุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำตัว นายน็อต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ เมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) หลังถูกจับได้ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

โดยคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา นางสวย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ได้พา น.ส.ปอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกหลอกลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

น.ส.ปอย ให้การว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนร่วมห้องเรียน ได้ชักชวนให้ตนไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และได้ชักชวนกันดื่มเหล้า แต่ตนไม่ต้องการร่วมดื่มด้วย จึงชวนให้ น.ส.เอ๋ พากลับบ้านด้วยกัน ต่อมาไม่นานนัก ผู้ต้องหาทั้ง 2 เริ่มพยายามลวนลวมปลุกปล้ำ ตนจึงร้องเรียกให้ น.ส.เอ๋ ช่วยเหลือ แต่กลับนิ่งเฉยและไม่สนใจ จนผู้ต้องหาทั้งสองคนจับแขนขาจนขยับตัวไม่ได้ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน หลังจากนั้นตนจึงรีบฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากห้อง ก่อนจะโทรศัพท์เรียกแม่มารับ และเข้าแจ้งความในที่สุด

ซึ่งจากการแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนหาผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมทั้ง 2 คนได้ในเวลาต่อมา โดยทั้งคู่ให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าว ขณะที่ น.ส.เอ๋ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินเรียกว่าสอบปากคำดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook