กระบะหักหลบเด็กแว้นชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

กระบะหักหลบเด็กแว้นชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

กระบะหักหลบเด็กแว้นชนเสาไฟฟ้าดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.)  สน.บางบอน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนเอกชัย 112 แขวงและเขตบางบอน ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ถง 8119  กทม. สภาพพังยับทั้งคัน ใกล้กันศพกระเด็นออกนอกรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ  นายสงวน สำรวมสุข อายุ 47 ปี นางศรีไพร สำรวมสุข อายุ 32 ปี และด.ช.ณัฐ ไม่ทราบสกุล อายุ 14 ปี สภาพศพคอหัก กระโหลกเปิด เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่ว นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 7 ราย 

จากการสอบสวนทราบว่า นายสงวน และ นางศรีไพร เป็นสามีภรรยากัน และเจ้าหน้าที่ต้องสลดใจเป็นอย่างมากเมื่อทราบว่า นางศรีไพร กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนอีกด้วย ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากได้ไปเข้าร่วมโครงการจิตอาสาทำดีเพื่อพ่อ ระหว่างทางขากลับเจอกลุ่มเด็กแว้นซิ่งรถจักรยานยนต์อยู่เต็มถนนกว่า 50 คัน ผู้ตายได้พยายามเหยียบคันเร่งเพื่อหลบกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าว เป็นเหตุให้สร้างความไม่พอใจกับเด็กแว้นจึงได้ซิ่งรถจักรยานยนต์ไปปาดหน้า เป็นเหตุให้รถกระบะต้องหักหลบอย่างกระทันหันและพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตถึง 3 ศพดังกล่าว 

หลังเกิดเหตุกลุ่มเด็กแว้นได้กระจายตัวขับขี่รถหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อสอบสวนและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook