ช็อก! พระขืนใจแม่ชีวัย 14 จนตั้งท้อง

ช็อก! พระขืนใจแม่ชีวัย 14 จนตั้งท้อง

ช็อก! พระขืนใจแม่ชีวัย 14 จนตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางอ่อน (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ด.ญ.ดาว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี โรงพยาบาลชุมพร หลัง ด.ญ.ดาว ถูกพระสงฆ์ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะบวชชีปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา จนตั้งครรภ์

นางอ่อน ซึ่งมีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยงของ ด.ญ.ดาว เปิดเผยว่า ตนเป็นภรรยาใหม่กับพ่อของ ด.ญ.ดาว แต่ปัจจุบันได้แยกกันอยู่ แต่ยังคงรักและเอ็นดูเหมือนลูกสาวแท้ๆ ด.ญ.ดาว เป็นเด็กที่เรียนหนังสือไม่เก่ง จนต่อมาจึงออกจากโรงเรียน และขอบวชเป็นแม่ชีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนก็เห็นชอบเนื่องจากยังมีพ่อกับแม่ของตน มีศักดิ์เป็นตากับยายของ ด.ญ.ดาว บวชเป็นพระสงฆ์และแม่ชีอยู่ที่วัดดังกล่าวด้วย จึงน่าจะช่วยดูแลได้อีกทาง จนกระทั่งต่อมา ด.ญ.ดาว มีอาการผิดสังเกตไป อีกทั้งยังมาปรึกษาเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติกับตัวเอง จึงเค้นสอบถามความจริง จนทราบว่า ถูก พระสมชาย แหวนเงิน อายุ 42 ปี ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์

ส่วนทางด้าน ด.ญ.ดาว ให้การว่า ช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา พระสมชาย ได้เข้ามาบวชใหม่อยู่ที่วัดดังกล่าว และจำวัดอยู่ใกล้กับที่พำนักของตน โดยทุกครั้งที่เดินผ่านกุฏิพระสมชาย มักจะถูกแซวและพูดจาลวนลามทุกครั้ง รวมทั้งมักแสดงพฤติกรรมทำทีเป็นแฟนกับตนเอง จนกระทั่งวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ในห้องเก็บของของวัด พระสมชายแอบเข้ามาโผกอดและปลุกปล้ำ ตนขัดขืนเต็มที่แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จึงถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง อีกทั้ง พระสมชาย ยังได้บอกกับตนว่า เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู อยากส่งเสียให้เรียนหนังสือ แต่ขอให้ได้บวชจนครบพรรษาเสียก่อน พร้อมทั้งสั่งห้ามอย่าเพิ่งบอกใคร จนทำให้ตนหลงเชื่อ

หลังจากนั้น พระสมชาย ก็พาตนไปร่วมหลับนอนและข่มขืนภายในห้องเก็บของอยู่อีกหลายครั้ง จนกระทั่งตนรู้สึกผิดปกติ ไม่สบาย มีอาการคลื่นไส้ และประจำเดือนมาไม่ปกติ จึงได้ไปปรึกษากับนางอ่อน และถูกเค้นจนต้องบอกความจริง พร้อมกับตรวจปัสสาวะพบว่าตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้แจ้งเหตุดังกล่าวให้เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวทราบแล้ว ซึ่งล่าสุดทางด้านเจ้าคณะสงฆ์ได้เรียกสอบ พระสมชาย จนยอมรับสารภาพทั้งหมด ทั้งให้คณะสงฆ์มีมติให้สึกพันจากความเป็นพระสงฆ์ ก่อนจะควบคุมตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นจนสำเร็จความใคร่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook