ชายเคราะห์ร้ายถูกรถชนดับคาที่2ราย

ชายเคราะห์ร้ายถูกรถชนดับคาที่2ราย

ชายเคราะห์ร้ายถูกรถชนดับคาที่2ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ชำนาญ วงศ์ศรีเผือก สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถไม่ทราบชนิด ชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณตรงข้ามโรงเบียร์ไฮเนเก้น ถนนตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี (สาย 340) ขาเข้า กทม. จึงประสานแพทย์เวร และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน ขกย 653 สุพรรณบุรี สภาพด้านท้ายถูกชน ในที่เกิดเหตุไม่ทราบคู่กรณี ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายทั้งคู่ ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุพล สายรัตน์ อายุ 19 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 351/1 ต.สนามคลี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และ นายปรีชา สมบูรณ์สิทธิ์ 22 ปี บ้านเลขที่ 279/4 หมู่ 1 ต.สนามคลี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

จากการสอบถามบิดาของ นายปรีชา ทราบว่า นายปรีชา และเพื่อน มาจาก จ.สุพรรณบุรี มาส่งพี่สาวที่อยู่ชั้น ม.6 ที่ ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ต่อมา นายปรีชา ได้ลาเพื่อกลับ จ.สุพรรณบุรี พร้อมเพื่อนที่นั่งซ้อนมาด้วย หลังจากนั้นมีคนมาบอกว่า นายปรีชา ถูกรถชนเสียชีวิต ตนจึงมาดูที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.ชำนาญ คาดการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย พยายามจะพุ่งข้ามเลนไปในช่องทางกลับรถ แต่ในเวลาเดียวกัน อาจมีรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็ว และประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นที่มืดมาก จึงทำให้รถบรรทุกคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนอย่างเต็มที่ และทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีถึง 2 ราย จากนั้น พ.ต.ท.ชำนาญ จึงมอบผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook