ณัฏฐ์เทพโล่งเหยื่อรถชนปลอดภัยดีจ่อทำบุญ

ณัฏฐ์เทพโล่งเหยื่อรถชนปลอดภัยดีจ่อทำบุญ

ณัฏฐ์เทพโล่งเหยื่อรถชนปลอดภัยดีจ่อทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาเข็ดกับการขับรถไปเลยที่เดียว สำหรับหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่เกิดอุบัติเหตุขับรถเบนซ์ไปชนกับรถจักรยานยนต์ของ นายอภิวัฒน์ ควรหา อายุ 34 ปี ที่อำเภอแกลง จ.ระยอง จนเป็นเหตุให้ นายอภิวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บ แต่ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ก็ใจชื้นขึ้น เพราะอาการของคู่กรณีปลอดภัย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว พอเจอตัวหนุ่มณัฏฐ์ มาร่วมงานแถลงข่าว "เพลินจิต แชร์ริตี้ เฟสติวัล" ที่ลานหน้า Premiere Lounge ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มณัฏฐ์ ก็อัพเดทให้ฟังว่า "เรื่องคดีขับรถชน ตอนนี้ก็ให้ตำรวจดำเนินการ แต่ตัวเราก็มุ่งเน้นไปที่การเยียวยามากกว่า ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งผมก็มีโอกาสไปเยี่ยมพี่เขามาแล้ว ก็เรียกว่าใจชื้น เพราะพี่เขาอาการดีขึ้นมาก แล้วตอนนี้พี่เขาก็ย้ายโรงพยาบาลแล้ว หมอก็บอกว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว อีกประมาณ 2อาทิตย์ ก็กลับบ้านได้ และล่าสุดที่ผมไปเยี่ยมพี่เขาก็สามารถเดินเองได้แล้วทานอาหารเองได้แล้วด้วย แล้วผมก็มีโอกาสพูดคุยกับพี่เขาแล้ว พี่เขาน่ารักมาก พี่เขาก็บอกเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เราก็เลยใจชื้นว่าเขารู้ เราไม่มีเจตนาทำให้เขาเจ็บส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายค่าเสียหายก็เป็นเรื่องประกันจัดการให้ทั้งหมด แต่เราก็มีการเยียวยาให้ต่างหาก ส่วนการขับรถตอนนี้ผมก็ยังไม่ขับรถเอง จะให้คนที่บ้านขับให้ เพราะช่วงนี้ผมทำงาน 7 วัน เหนื่อยมากด้วย ตอนที่เกิดเหตุก็ถือว่า
โชคดีที่ผมมีสติ ผมรีบลงมาดูคนเจ็บ รีบพาส่งโรงพยาบาล ไปสถานีตำรวจ คือ ทำทุกอย่างตามขั้นตอนหมดเลย เราก็ไม่คิดจะหนีไปไหน และเราก็บอกพี่เขาว่า เราจะดูแลพี่เขาเต็มที่ จนกว่าพี่เขาจะหายดี ซึ่งพี่เขาก็อุ่นใจว่า เราไม่ทิ้งเขาไปไหน พร้อมดูแลรับผิดชอบเขาเต็มที่อยู่แล้ว

ส่วนเรื่องไปทำบุญ หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ ผมก็ต้องไปทำอยู่แล้ว แต่ปกติทำก็ทำอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่างว่างๆ ผมก็จะไปถือศีล 8 ที่วัด แต่ผมคิดว่า มันเป็นจึงหวะที่ต้องเกิด เราก็ไม่ได้ไปคิดว่ามันเป็นโชคไม่ดี เพราะทุกคนมีโอกาสจะเดิดอุบัติเหตุอยู่แล้ว สำหรับผลงานตอนนี้ก็มีละคร "น้ำขึ้นให้รีบรัก" ก็กำลังเร่งถ่ายกันอยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook