เขตต์ เลื่อนแต่ง แนท วางฤกษ์ดี 27 ม.ค.

เขตต์ เลื่อนแต่ง แนท วางฤกษ์ดี 27 ม.ค.

เขตต์ เลื่อนแต่ง แนท วางฤกษ์ดี 27 ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางฤกษ์เดิมไว้เป็นวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมาแต่เจ้ากรรมโดนน้องน้ำเล่นงานจนต้องเลื่อนแต่งไปเป็นวันที่ 27 ม.ค. ปี 2555 ที่จะถึงนี้ ซึ่งพระเอกหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" ก็ไม่ได้ซีเรียสบอกหากจัดในช่วงที่แขกกำลังประสบภัยน้ำท่วมคงไม่มีความสุข คราวนี้ก็ขอเอาฤกษ์ดีบวกกับฤกษ์สะดวกจัดงานให้เร็วที่สุด แย้มเตรียมควงว่าที่เจ้าสาว "แนท เปรมิการ์" บินฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนจะกลับมาจัดงานวิวาห์

"เลื่อนหนีน้ำเป็นวันที่ 27 มกราคม 2555 จัดที่เดิมครับ ส่วนการเตรียมการณ์ก็คืบหน้าไป 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ฤกษ์ก็เป็นฤกษ์ที่ใช้ได้บวกฤกษ์สะดวก ดูเหมือนว่าจะเป็นฤกษ์ที่เร็วที่สุดตั้งแต่ที่เลื่อนมาครับ"

ว่าที่เจ้าสาวตื่นเต้นไหม
"ก็คงเหมือนๆกัน วันที่หมั้นน่าจะตื่นเต้นที่สุดเพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่รู้สึกว่าเป็นครั้งแรก มีการทำพิธีทางสงฆ์ แต่คราวนี้เป็นเรื่องของการเฉลิมฉลอง ความตื่นเต้นอาจจะน้อยลงไปแต่จะมีความสนุกสนาน จากเพื่อนๆ แขกผู้ใหญ่ทั้งหลาย"

เหตุการณ์น้ำท่วมทำให้ดาราหลายคู่ต้องเลื่อนการแต่งงานออกไป
"ผมว่าการแต่งงานเป็นเรื่องของคน 2 คน ถ้าตกลงกันได้ เข้าใจซึ่งกันและกัน การเลื่อนก็ไม่สำคัญหรอก ถ้าเลื่อนแล้วแขกอยู่ในอารมณ์ที่มีความสุขผมว่ามันคุ้มนะ"

หลังแต่งงานแล้วจะพักงานยาวเลยไหม
"ไม่ได้ครับ ยังต้องทำงานอยู่ ยังมีสัญญากับทางช่อง 7 ต้องขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ในเรื่องของงาน ส่วนธุรกิจส่วนตัวก็ต้องขยับขยายให้มากขึ้น (ยังทำงานในวงการเหมือนเดิม? "ครับ ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ปี 55 ก็คงต้องขยายงานเบื้องหลังให้ชัดเจนมายิ่งขึ้นครับ"

วางแพลนจะฮันนีมูนที่ไหน
"ทีแรกวางไว้ช่วงต้นปีประมาณวันที่ 6 มกราคมจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ญี่ปุ่น แต่ไม่เป็นไรครับ ฮันนีมูนก่อนแล้วค่อยกลับมาแต่งก็ได้"

ถ้ามีทายาทอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย
"หญิงหรือชายก็ได้ เมื่อก่อนชอบเด็กผู้ชายนะ แต่มาหลังๆก็เห็นเด็กผู้หญิงน่าเอ็นดูและน่ารักนะ"

ทางผู้ใหญ่เร่งให้มีหลานไหม
"ตอนแรกๆไม่นะ แต่พอเริ่มใกล้วันแรกก็มีการพูด วางแผนแล้ว"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เขตต์ เลื่อนแต่ง แนท วางฤกษ์ดี 27 ม.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook