พ่อแจ้งความ! ล่าหนุ่มรุ่นพ่อลักพาตัวลูกสาว

พ่อแจ้งความ! ล่าหนุ่มรุ่นพ่อลักพาตัวลูกสาว

พ่อแจ้งความ! ล่าหนุ่มรุ่นพ่อลักพาตัวลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จาก นายประชา กีระติสุนทร อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ซึ่งเดินทางมาขอร้องให้ช่วยติดตามจับกุมตัว นายธนากร พุฒสาย หรือ เด อายุ 33 ปี หลังจากที่ลักพาตัว น้องเดียร์ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 13 ปี หนีหายออกไปจากบ้านเกือบหนึ่งเดือนแล้ว

นายประชา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา น้องเดียร์ ลูกสาวได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้ามืด จึงออกตามหาตลอดทั้งวัน จึงทราบเบาะแสว่าลูกสาวอยู่ที่ห้องเช่าของ นายธนากร จึงตามไปหา แต่เมื่อถึงที่ห้องเช่า พบว่าประตูห้องถูกล็อกกุญแจอย่างแน่นหนา จนกระทั่งตนได้ไปตามหา นายธนากร ที่ทำงานเป็นช่างเชื่อมที่อู่ซ่อมรถ เพื่อให้มาเปิดประตูห้องให้ดู เพราะสงสัยว่าได้กักขังลูกสาวเอาไว้ในห้องแต่ถูกปฏิเสธ ก่อนที่ นายธนากร จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ขี่ย้อนไปทางด้านหลังห้องเช่าและเปิดกระเบื้องหลังคา นำตัวลูกสาวหนีไปทางหลังคา ตนจึงได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.เมืองชลบุรี แต่ยังไร้วี่แว่วและไม่ทราบชะตากรรมของลูกสาว

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อ วันพ่อแห่งชาติ (5 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ได้รับข้อความผ่านทางโทรศัพท์จาก น้องเดียร์ ว่า "รักพ่อ คิดถึงพ่อ อยากกลับไปกราบเท้าพ่อ" ตนจึงได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปแต่ถูกตัดสายทิ้งและปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้อีกเลย ทำให้ในขณะนี้รู้สึกร้อนรนใจและเป็นห่วงลูกสาวมาก เกรงว่าจะได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นให้เร่งออกหมายจับผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวแล้ว อีกทั้งเมื่อตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายธนากร ยังต้องคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี ในพื้นที่ จ.เลย ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของผู้ต้องสงสัยอีกด้วย

นายธนากร พุฒสาย (เด/หนึ่ง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook