ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก แหกคุกขู่ฆ่ายกตระกูล

ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก แหกคุกขู่ฆ่ายกตระกูล

ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก แหกคุกขู่ฆ่ายกตระกูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จาก นายองค์ (นามสมมติ) และ นางจอย (นามสมมติ) สองสามีภรรยา ขอให้ช่วยดำเนินการไล่ล่าจับกุมตัว นายอำพล เจะ อายุ 23 ปี อดีตพลทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ ซึ่งเคยก่อเหตุฆ่าข่มขืนฝังอำพรางศพลูกสาววัย 6 ขวบ ที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยสองสามีภรรยาเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่กลับจากการทำนา โดยมี ด.ญ.ปราย (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 6 ปี เดินทางกลับบ้านมาก่อน แต่ได้หายตัวไป จึงได้ออกตามหากันจนทั่วหมู่บ้าน จนกระทั่งเช้าวันต่อมา พบลูกสาวกลายเป็นศพถูกฝังกลบดิน เมื่อสอบสวนก็พบว่า นายอำพล วัยรุ่นนิสัยเกเรอยู่ในละแวกใกล้เคียง เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปควบคุมกักขังไว้

แต่พอหลังจากการดำเนินคดีลุล่วงไป ปรากฎว่า นายอำพล ได้แหกคุกออกมาและฝากชาวบ้านมาบอกว่าจะตามจองล้างจองผลาญและฆ่าครอบครัวพวกตนยกครัว สร้างความหวาดระหว่างแก่คนในหมู่บ้าน ไม่มีใครกล้าออกไปทำนาหรือทำมาหากิน

ขณะที่ทางกลุ่มทหารก็ต่างพยายามปกปิดเรื่องที่นายอำพลแหกคุกหนีออกมา จนมีชาวบ้านไปพบเห็นนายอำพลจับกลุ่มกับเพื่อนตั้งวงดื่มสุรากันอย่างสุขสันต์ จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่มีใครจับกุมตัวได้ จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิและให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ เนื่องจากหวาดระแวงเรื่องความไม่ปลอดภัยกับตัวเองและบุคคลรอบข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook