2 หนุ่มซิ่งเก๋งพุ่งตกรัชวิภาดับสยอง

2 หนุ่มซิ่งเก๋งพุ่งตกรัชวิภาดับสยอง

2 หนุ่มซิ่งเก๋งพุ่งตกรัชวิภาดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งพุ่งตกจากทางต่างระดับรัชวิภา จึงรีบรุดไปตรวจสอบโดยทันที

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ทางต่างระดับรัชวิภา ก่อนถึงสถานีขนส่งหมอชิต 2 ราว 500 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า วิออส สีดำ พลิกคว่ำอยู่ร่องถนนใต้ทางต่างระดับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างงัดนำร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในรถออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากการตรวจสอบสภาพศพทั้งสอง พบกระดูกคอหัก มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้า ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ บัววิเชียร อายุ 25 ปี ผู้ขับรถ และนายนันทวุฒิ วุฒิพันธ์ อายุ 26 ปี ผู้โดยสาร

ทางด้านมารดาของผู้ขับรถ ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า รู้สึกตื่นตกใจหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ไปแจ้งกลางดึก ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะสูญเสียลูกชายไปอย่างกะทันหันเช่นนี้ ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้บอกว่า จะออกไปทานเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนและได้ขอยืมรถของตนเองไป ส่วนคนที่นั่งโดยสารมาด้วยเป็นเพื่อนจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน ขณะที่ด้านบิดาของผู้เสียชีวิตยังคงตกใจช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถยนต์น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกเบี่ยงไประหว่าง ถ.รัชโยธิน กับ ถ.วิภาวดีรังสิต ทำให้รถเสียหลัก ขับพุ่งเสยขอบปูนและลอยตกลงมาสู่เบื้องล่าง ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีสองราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตร เพื่อตรวจหาสารเสพติดและแอลกฮอลล์ภายในร่างกายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook