สยอง! จ้วงแืทงโซเฟอร์แท็กซี่ดับคาถนน

สยอง! จ้วงแืทงโซเฟอร์แท็กซี่ดับคาถนน

สยอง! จ้วงแืทงโซเฟอร์แท็กซี่ดับคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สน.เตาปูน รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณใกล้สวนหย่อมคูบัว ใกล้แยกเทอดดำริ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม ทะเบียน ทย- 3275 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบฟุตปาธในลักษณะติดเครื่อง ส่วนกระจกฝั่งคนขับถูกลดระดับลงเกือบทั้งหมด ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ท้ายล้อรถฝั่งคนขับ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงสามส่วนลายพลางทหาร รองเท้าแตะ ที่บริเวณลำคอใต้คางพบมีบาดแผลกว้างถูกของมีคมแทงจนทะลุ ทราบชื่อต่อมา นายบุญรอด วรรุ่งโรจน์ อายุ 52 ปี พักอาศัยอยู่บางซื่อคอนโด นอกจากนี้ พบมีดดายหญ้าตกอยู่ 1 เล่ม แต่ไม่มีเลือดเปื้อนอยู่แต่อย่างใด

จากการสอบถามพยานแวดล้อม ไม่พบว่ามีผู้ใดเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่เบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นกลุ่มเด็กแว้นซิ่งรถจักรยานยนต์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันกับผู้ก่อเหตุเพราะขับรถปาดหน้า จึงจอดรถลงมาเพื่อเจรจา แต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงก่อเหตุใช้มีดแทง นายบุญรอด จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนมีดดายหญ้าที่พบตกอยู่อาจจะเป็นของผู้ตาย ที่นำมาเพื่อใช้ป้องกันตัว

ขณะที่ด้าน น.ส.คนึงนิตย์ ดอกไม้งาม อายุ 49 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับผู้ตายมากว่า 10 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คน ปกติผู้ตายจะขับรถแท็กซี่กะกลางคืน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 04.00 น. เป็นประจำ อีกทั้งไม่ทราบสาเหตุที่สามีถูกแทงจนเสียชีวิต เพราะก่อนหน้านี้สามีไม่เคยมีศัตรูที่ใด เพียงแต่มักมีนิสัยเป็นคนใจร้อนและไม่ยอมคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook