ฉุนคิดว่าฉี่น้องป่วยมะเร็งหยดใส่ จุดไฟเผาทั้งเป็น

ฉุนคิดว่าฉี่น้องป่วยมะเร็งหยดใส่ จุดไฟเผาทั้งเป็น

ฉุนคิดว่าฉี่น้องป่วยมะเร็งหยดใส่ จุดไฟเผาทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายฉุน นอนอยู่ชั้น 2 น้ำหยดใส่ตัว คิดว่าเป็นปัสสาวะของน้องชายที่ป่วยเป็นมะเร็ง จากชั้น 3 หยดใส่ เอาน้ำมันมาราดใส่ร่างจุดไฟเผาทั้งเป็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น.(10 ธ.ค.) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่อาคารพานิชย์ ถนนพระประแดง-บางกอบัว ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาฉีดน้ำ 10 นาทีเพลิงจึงสงบ พบเจ้าของห้องดังกล่าวชื่อนายเกียรติชัย ลิ้มโยธิน อายุ 52 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง ถูกไฟคลอกอาการสาหัส โดยนางวันยุพา ลิ้มโยธิน อายุ 51 ปี ภรรยา ได้นำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนนางกุหลาบทิพย์ กฤตผลพิมาน อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเป็นลูกสะใภ้คนที่ 5 ของบ้านหลังนี้ซึ่งมีนางคาเตียง แซ่ตั้ง อายุ 80 ปี เป็นเจ้าของและลูกทั้งหมดรวม 8 คน ก่อนเกิดเหตุ นายธวัช ลิ้มโยธิน อายุ 61 ปี ผู้ก่อเหตุ นอนพักอยู่ที่ในห้องบนชั้น 2 ขณะที่นายเกียรติชัย น้องชายคนเล็ก ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลวันศุกร์ที่ผ่านมา และมารักษาตัวที่บ้านพักอยู่บนชั้น 3 ได้มีน้ำไหลลงยังห้องชั้น 2 โดนที่ลำตัว 2 หยด นายธวัช คิดว่าเป็นปัสสาวะของน้องชายที่หยดลงมา จึงโมโห แล้วเดินออกไปหน้าบ้านแล้วหยิบถังน้ำมันขนาด 20 ลิตร ติดมือขึ้นไปบนห้องนอนน้องชายก่อนจะสาดน้ำมันเข้าไปแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น และวิ่งหลบหนีออกไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาวางเพลิงโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook