ตะครุบตัว! ไอ้หื่นฆ่าเด็ก แหกคุกมาขู่พ่อแม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/215/1078009/news02.jpgตะครุบตัว! ไอ้หื่นฆ่าเด็ก แหกคุกมาขู่พ่อแม่

    ตะครุบตัว! ไอ้หื่นฆ่าเด็ก แหกคุกมาขู่พ่อแม่

    2011-12-12T07:08:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (12 ธ.ค.) จากกรณีที่สองสามีภรรยาชาวสระแก้ว เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้เร่งติดตามจับกุม นายอำพล เจะ อายุ 23 ปี คนร้ายที่เคยก่อเหตุฆ่าข่มขืน ด.ญ.ปราย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 6 ปี เมื่อเดือนตุลาคม แต่แหกคุกหนีออกมาใช้ชีวิตปกติ พร้อมกับประกาศขู่ฆ่าล้างแค้นยกตระกูล

    ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหาร ได้สนธิกำลังปิดล้อมไล่ล่าคนร้ายแหกคุกรายดังกล่าว ภายหลังได้ทราบเบาะแสที่อยู่จากชาวบ้านว่า คนร้ายยังหนีลอยนวลอยู่บริเวณหมู่บ้านตะลุมพุก อ.ตาพระยา จึงตามตะครุบตัวได้ ขณะกำลังนอนพักผ่อนหย่อนใจอยู่กลางป่า

    สำหรับ นายอำพล เป็นคนร้ายที่หลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดทหารบกสระแก้ว เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางการได้ติดตามล่าอย่างต่อเนื่อง แต่เพราะคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ จึงรู้ทิศทางการหลบหนีเป็นอย่างดี ภายหลังจากการติดตามจับกุมตัวได้ครั้งนี้ จำเป็นต้องมีการพิจารณารับโทษเพิ่มให้แก่นายอำพล

    ทั้งนี้ภายหลังจากการจับกุมตัวคนร้าย มีชาวบ้านบางส่วนได้ทราบข่าว จึงได้มารวมตัวกันเพื่อดูใบหน้าและหวังรุมประชาทัณฑ์คนร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวคนร้ายกลับเข้าเรือนจำในทันที

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก แหกคุกขู่ฆ่ายกตระกูล