พลอย หวนบทร้าย ไม่น้อยใจ เจนี่ เสียบแทนละครใหม่

พลอย หวนบทร้าย ไม่น้อยใจ เจนี่ เสียบแทนละครใหม่

พลอย หวนบทร้าย ไม่น้อยใจ เจนี่ เสียบแทนละครใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ หลังจากว่างเว้นจากงานละครถึง 2 เดือนเต็มๆ เพราะพิษน้ำท่วม ล่าสุดเจ้าตัวและทีมงานละครฟอร์มยักษ์ของค่ายทีวีซีนเรื่อง ขุนศึก ก็ได้ถ่ายทำต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่รับเล่นละครหงส์สะบัดลายเพราะทางผู้ใหญ่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพและละครขุนศึกยังถ่ายไม่เสร็จ แถมละครของโพลีพลัสจ่อถ่ายต้นปีอีกรื่อง บอกหงส์สะบัดลาย ใครเล่นก็เหมาะสมยิ่งเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยิ่งเหมาะสม ยอมรับคุยแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เรื่องข่าวน้องชายฝ่ายชาย วิน ธาวิน มีข่าวโดนจับที่เมืองนอกว่ามีคนมาถามข่าวตนแบบนี้และตนก็ตอบไปอย่างนี้ ยันข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง เป็นการกุข่าวขึ้นมาเขียนลอยๆ ไม่มีมีมูลความจริง

ตอนนี้ถ่ายละครขุนศึกอยู่ค่ะ เพิ่งได้กลับมาถ่ายอีกครั้งนึงเพราะว่าน้ำท่วมโลเคชั่นมันก็ไม่ได้ ก็ไม่มีอะไรมากมายถ่ายละครอย่างเดียว อย่างคนในกองถ่ายก็มีโดนน้ำท่วมกันเยอะ ก็ห่างหายไปนานก็คิดถึงพอกลับมาเจอกันก็ดีใจ อย่างบ้านพี่โอ๋ เพชรลดา บ้านน้ำก็ยังท่วมอยู่ยังกลับเข้าบ้านไม่ได้ เขาก็เศร้าแต่เขาก็มีกำลังใจ (หายไปนานเท่าไหร่?) สำหรับพลอย 2 เดือน

กลับมาถ่ายแล้วละครต้องเร่งถ่ายหรือเปล่า? มันเร่งไม่ค่อยได้ค่ะ เพราะละครมันละเอียด เป็นละครฟอร์มยักษ์ครบรอบ 20 ปีทีวีซีน อย่างวันก่อนถ่ายฉากบู๊ 2 ฉากถ่ายไป 4 วัน ทุกอย่างละเอียดมากมันเร่งไม่ได้ แล้วมันยากมาก เหมือนนับหนึ่งใหม่เลย เพราะละครมันย้อนยุคก่อนราชวงศ์จักรีอีกแล้วภาษาก็ยากมากค่ะ แล้วฉากร้องไห้ก็ร้องไห้มากที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเล่นมา เพราะในเรื่องจะเป็นหญิงไทยที่เรียบร้อยอ่อนหวานเชื่อคนง่าย มีเรื่องเข้าใจผิดก็ต้องน้ำตานองตลอดเวลา ก็แบบทำใจลำบาก (หัวเราะ)

อึดอัดไหมเพราะบทแตกต่างจากที่เคย? มันอึดอัดไหมมันก็ไม่ถึงกับอึดอัดแต่พอถึงเวลา ร้องอีกแล้วเหรอ บางทีวันนึงต้องร้องไห้ไป 6 ฉากมัเหนื่อยมาก แต่นักแสดงที่เล่นด้วยเขาก็ช่วยบิ้วอารมณ์ได้

มีเครียดไหมร้องไห้เยอะ? ก็มีเครียดนะคะ อ่านบทแล้ว อุ๊ย! ร้องไห้อีกแล้วเหรอ อ๋อ เข้าใจผิด ก็ต้องนึกถึงตัวละครที่ขี้น้อยใจมากๆ มันเป็นลักษณะยังไง

จะมีละครกับโพลีพลัสอีกไหม? ค่ะ เดี๋ยวจะมีกับโพลีพลัสอีก แต่ตอนนี้พี่นิดยังไม่ให้บอก แต่กลับมาร้ายเหมือนเดิม หลังจากขุนศึกได้ออนแอร์แล้วก็ได้ดูแนวร้ายๆบ้าง พี่นิดบอกว่าคนชอบให้พลอยเล่นร้าย แล้วพลอยเป็นคนที่เล่นร้ายแล้วคนไม่ค่อยเกลียด เราก็บอกว่าเวลาเล่นร้ายแล้วสนุกดี คนเลยอยากให้กลับมาอีกครั้ง แล้วก็คงจะร้ายกว่า ระบำดวงดาว

มีข่าวว่าเราหลุดจากหงส์สะบัดลาย? เป็นเรื่องของคิวค่ะ เพราะว่าด้วยความที่ว่าเรื่องขุนศึกที่ถ่ายอยู่มันยังไม่เสร็จ และละครค่อนข้างปราณีตแล้วก็พิเศษและเจอสถานการณ์น้ำท่วมด้วย และอีกอย่างต้นปีพลอยก็ต้องถ่ายของโพลีพลัสแล้ว และขุนศึกก็ยังถ่ายไม่เสร็จจะเลื่อนปิดกล้องเร็วสุดคือเดือนกุมภาทีนี้มันมาอัดกันไม่ได้ มันไม่ทันแน่นอน ก็เลยต้องเลือกอะไรซักอย่าง แล้วก็คุยกับทางผู้ใหญ่เขาก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพพลอยด้วย อย่างปีนี้มีละครกับหนัง 5 เรื่อง แล้วพลอยก็ไม่สบายไปช่วงนึง แล้วเขาก็กลัวว่าถ้าโหมงานมากๆจะเป็นเหมือนช่วงนั้นอีก เขาก็ถามว่าพลอยไหวไหม พลอยก็บอกว่าพลอยก็อยากทำ แต่เขาก็อยากให้เราพัก ก็คิดไปคิดมาห่วงตัวเองไว้ก่อนค่ะ ตอนนี้ก็โอเค ได้พักแล้วไม่เครียด แต่ก็เรื่องหงส์สะบัดลายใครเล่นก็ดีค่ะ อย่างเจนี่เล่นก็ดีอยู่แล้วเหมาะกับเขา

ปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไหม? อยู่กรุงเทพค่ะ (แล้วหลังปีใหม่ล่ะ?) คงเป็นเมษาไปแล้วปีนี้ต้องควงงานแต่งงานเพื่อนก่อน 5 งาน เลยไม่ไปไหนเลยค่ะ

กรณีน้องวินโดนจับ พี่ต้าร์เล่าอะไรให้ฟังไหม? ไม่ได้เล่าค่ะ แต่พลอยคุยว่าพี่ต้าร์พลอยโดนถามมานะ ก็เล่าให้เขาฟังว่าเราตอบอะไรไปบ้าง คือมันเหมือนเรื่องไม่เป็นเรื่องค่ะ ก็ถ้าอะไรไม่เป็นความจริงอยู่ดีๆมาเขียนอะไรมันก็ไม่ถูกอะ คนอื่นเขาก็เดือดร้อน มันก็ต้องนึกถึงกันบ้างก็เห็นใจน้องวินนะอยู่เมืองนอกเรียนหนังสือดีๆดันเป็นข่าวไม่ดีอะไรแบบนี้มันก็น่าเห็นใจ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พลอย หวนบทร้าย ไม่น้อยใจ เจนี่ เสียบแทนละครใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook