5 งานแต่งดารา ทอล์คออฟเดอะทาวน์!

5 งานแต่งดารา ทอล์คออฟเดอะทาวน์!

5 งานแต่งดารา ทอล์คออฟเดอะทาวน์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นดาราคนนั้นแต่งงาน คนนี้ก็วางแพลนจะแต่ง ต่อมอิจฉาก็ลุกโชน วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง S! News ถือโอกาส จัดโพล(ตามใจตัวเอง) ว่าด้วยเรื่อง "5 งานแต่งดารา ทอล์คออฟเดอะทาวน์!" งานแต่งดาราคนไหนที่เคยเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ และยังอยู่ในความทรงจำกันบ้างไปดูได้กันเลยคร้า

 

 

งานแต่ง นุ่น ต๊อด

เป็นงานที่สมบุกสมบันทั้งแขกที่มางานและกองทัพสื่อมวลชนที่ไปเฝ้าทำข่าว เนื่องจากสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงอยู่ในขั้นวิกฤติ งานเลี้ยงฉลองสมรส ของนุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ และ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 19 พ.ค. 2553 ณ ที่ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานนี จึงต้องจัดแบบกระชับขึ้นและให้เสร็จสิ้นก่อน เวลา 20.00 น. ที่ทางรัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ทั้งๆ ที่มีการเตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่และแขกบางคนก็ยังมาไม่ถึงงานด้วยซ้ำไป

 

 

งานแต่ง แหม่ม บีบี๋ 

หลังตกเป็นข่าวฉาวเกือบ 2 ปี ดาราสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงเบนโล แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ก็ได้ฤกษ์ควง บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 7 พ.ค. 2549 ที่ "สานติ พูรา" คอนโดมิเนียมหรูริมทะเล บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านหนองหอย-วนอุทยานปราณบุรี บ้านเขาลอด หมู่ 1 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

 

 

งานแต่ง กบ บรู๊ค 

ท่ามกลางการลุ้นตัวโก่งของแฟนคลับมานาน กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ก็สามารถฝ่าด่านแม่สามีสำเร็จ จนมีพิธีแต่งงานกับบรู๊ค ดนพร ปุณณกันต์ โดยมีฤกษ์ดีในวันที่ 9 ม.ค. 2552 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ราชประสงค์ ซึ่งในงานมีแขกจากสายการเมือง แวดวงบันเทิงมาร่วมงานมากมาย ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่มารอทำข่าว

 

 

งานแต่ง เคน หน่อย

ทำเอาสาวๆ น้ำตาไหลกันทั้งประเทศ เมื่อเคน ธีรเดช ควงแขน หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน จัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ในวันที่ 3 ก.พ. 2551 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพ ภายหลังจากที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และจดทะเบียนสมรสแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2550

 

 

งานแต่ง เต๋า นัท

ถือเป็นงานที่หรูเริ่ดอลังการ และรวบรวมคนในวงการบันเทิงทุกค่ายทุกสังกัดได้มากที่สุดก็ว่าได้ สำหรับงานฉลองสมรสพระราชทาน เมื่อวันเสาร์ ที่ 17 พ.ค. 2546 ณ อิมแพ็ค มารีน่า ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ของอดีตคู่รัก เต๋า สมชาย เข็มกลัด กับ นัท มีเรีย เบ เนเดดตี้ ซึ่งแม้ปัจจุบันจะต่างฝ่ายต่างแยกทางกันเดินแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ เริ่ดมากเลยค่า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 งานแต่งดารา ทอล์คออฟเดอะทาวน์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook