ปิงปอง สะแกวัลย์ รถชนเจ็บสาหัส คนขับดับ

ปิงปอง สะแกวัลย์ รถชนเจ็บสาหัส คนขับดับ

ปิงปอง สะแกวัลย์ รถชนเจ็บสาหัส คนขับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ธ.ค.)  เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของดาราสาว "ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ชนประสานงากับรถกระบะที่ชลบุรี ไฟลุกท่วม คนขับทั้ง 2 คันถูกย่างสดดับคาที่

รายงานระบุว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ได้้เข้าควบคุมเพลิง ตรวจสอบพบศพ นายมิตรชัย เขียวชอุ่ม อายุ 47 ปี ผู้ขับรถโตโยต้าวิช ที่มีนักแสดงสาว ปิงปอง สะแกวัลย์  นั่งมาด้วย สภาพศพถูกไฟไหม้ดำเกรียม

ส่วนรถกระบะเจ้าหน้าที่พบศพ นายบุญเชิด บุญนากร อายุ 51 ปี คนขับเสียชีวิตคาที่นั่ง สภาพถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่คาซากรถ

จากการสอบชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถโตโยต้าวิชของดาราสาว คนขับขับมาด้วยความเร็วสูงเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางขับขึ้นเนินจึงมองไม่เห็นรถกระบะที่ขับสวนทางมาจึงประสานงาเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกท่วมและเสียชีวิตดังกล่าว 

ความคืบหน้า

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบอาการของน.ส.สะแกวัลย์  ที่นอนพักรักษาตัวภายห้องไอซียู ชั้น 2 โรงพยาบาลเอกชล พบว่ามีอาการดีขึ้น เริ่มรู้สึกตัว โดยน.ส.สะแกวัลย์ กล่าวขอบคุณ พร้อมบอกว่า ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เนื่องจากยังมีอาการเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

ทั้งนี้จากการสอบถามพยาบาลผู้ดู เปิดเผยถึงอาการของน.ส.สะแกวัลย์ ว่า ขณะนี้กระดูกหักทั้งแขนและขา จึงต้องเข้าเฝือกรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วนกระดูกเชิงกรานและก้นกบแตกร้าว ต้องรักษาด้วยการให้นอนนิ่ง ๆ พร้อมให้เคลื่อนไหวในส่วนนี้น้อยที่สุด แต่อย่างไรก็ตามถือว่าอาการเริ่มดีขึ้น รวมทั้งความดันดีขึ้นตามลำดับ ส่วนอวัยวะภายในโดยเฉพาะม้ามและไตที่ช้ำ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างต่อเนื่อง และโดยรวมตอนนี้เริ่มดีขึ้นกว่าวันเกิดเหตุ เนื่องจากเกิดจากอาการช็อกจากการเสียเลือดมาก แต่อาการจะเป็นอย่างไรต่อไปยังไม่สามารถตอบได้ในขณะนี้ เพราะต้องคอยดูอาการทุก ๆ ชั่วโมง และวันต่อวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook