มาริโอ้ เมิน โกโก้ จี้ขอโทษผ่านสื่อ ปลื้มร่วมงานหนังเมืองจีน

มาริโอ้ เมิน โกโก้ จี้ขอโทษผ่านสื่อ ปลื้มร่วมงานหนังเมืองจีน

มาริโอ้ เมิน โกโก้ จี้ขอโทษผ่านสื่อ ปลื้มร่วมงานหนังเมืองจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดคดีความฟ้องร้องกันตั้งแต่ปี2552กรณีละเมิดผิดสัญญาระหว่างพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ซึ่งผ่านไปนานกว่า 2 ปีแล้ว มาริโอ้ก็ยังไม่ขอโทษโกโก้ผ่านสื่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ฟากโกโก้ออกมาจี้ให้พระเอกหนุ่มขอโทษผ่านหน้าหนังสือพิมพ์3ฉบับ

ล่าสุดเจอหนุ่มโอ้ในงานเปิดตัว ห้างโรบินสัน พระราม9 เลยสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มปฏิเสธที่จะพูดถึงอ้างเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ และตนก็ให้ทนายจัดการทุกอย่าง ส่วนงานหนังที่เมืองจีน แจงรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงาน เผยตอนนี้กำลังถ่ายทำคาดเสร็จเดือนมีนาคม เล็งซื้อของขวัญคริสต์มาสให้กุ๊บกิ๊บ

คริสต์มาสนี้เตรียมซื้ออะไรให้กุ๊บกิ๊บ โอ้เล็งอยู่ครับ น่าจะของใช้ของอะไรที่เขาชอบ น่าจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่น เพราะว่ากุ๊บกิ๊บเขาชอบแฟชั่นด้วย แต่ยังไม่ได้มองไปถึงเรื่องราคา และก็จะซื้อให้คุณแม่แล้วก็พี่ชายด้วย

เคาท์ดาวน์ปีใหม่คิดไว้หรือยังว่าจะไปที่ไหน คิดอยู่ครับ แล้วก็มีแพลนไว้แล้ว แต่ตอนนี้มันมีอะไรนิดๆหน่อยๆติดขัดด้วย แต่ก็อยากพาทั้งกุ๊บกิ๊บ พี่ชาย แล้วก็เพื่อนๆไปด้วย

แสดงว่าช่วงปีใหม่ไม่รับงานเคลียร์คิวเลย ใช่ครับ ก็ทำงานมาเหนื่อยทั้งปีเราก็อยากพักบ้างนิดนึง(ไปที่ไหน)แอลเอครับ

หนังที่เล่นกับประเทศจีนกำลังจะเปิดกล้องแล้ว เปิดกล้องไปแล้วครับ ไปก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะว่าเราไม่เคยไปลองหนังจีนเลย เป็นครั้งแรกก็สนุกดีครับ

เรื่องภาษาเป็นยังไงบ้าง ตอนแรกเขาให้พูดภาษาไทย เดี๋ยวเขาจะพากษ์เอง พอไปถึงเขาก็ลองให้โอ้พูดภาษาจีนสั้นๆ พอผมพูดแล้วเขาก็บอกพูดได้ ก็เลยพูดยาวทั้งเรื่องเลยครับ ตอนนี้ก็งานเข้าโอ้เลย แต่มันก็ดีเหมือนกันเราก็ได้ฝึกด้วย

คิดจะไปเรียนจริงจังไหม จริงๆโอ้เคยไปเรียนตอนเด็กๆแม่ส่งไปเรียน แต่โอ้ขี้เกียจ ตอนนั้นมัวแต่เล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ ทุกวันนี้ก็ยังเสียดาย แต่ถ้ามีโอกาสก็คงจะเรียนครับ

ตอนนี้ถ่ายเสร็จหรือยัง ยังไม่เสร็จครับ ก็น่าจะต้องไปเรื่อยๆ น่าจะเสร็จประมาณมีนาคม

ถามถึงเรื่องพี่โกโก้เขาอยากให้เราลงหนังสือพิมพ์ขอโทษ อ๋อ เรื่องนี้โอ้ขอให้ทางทนายพูดดีกว่า (มีการพูดคุยกับทางทนายหรือยัง)ยังไม่ได้คุย เพราะว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ให้ทางทนายพูดกีกว่าครับ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาริโอ้ เมิน โกโก้ จี้ขอโทษผ่านสื่อ ปลื้มร่วมงานหนังเมืองจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook