รอไปก่อน!เนวินยันปราสาทฉลองแชมป์หลังจบซีซั่น

รอไปก่อน!เนวินยันปราสาทฉลองแชมป์หลังจบซีซั่น

รอไปก่อน!เนวินยันปราสาทฉลองแชมป์หลังจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ ยืนยันงานฉลองความสำเร็จของปราสาทสายฟ้าต้องรอไปก่อนเพราะเวลานี้ทีมต้องมุ่งมั่นกับโปรแกรมในช่วงที่เหลือส่วนงานเลี้ยง ไว้หลังจบฤดูกาลเท่านั้น พร้อมเชื่อมันว่าสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชาวบุรีรัมย์ เพราะทีมน้องได้แชมป์ดิวิชั่น 1 พร้อมกันหลัง ชัยนาท ตกม้าตายเอง

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศยังไม่จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของ “ปราสาทสายฟ้า”ในเวลานี้แม้พวกเขาจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยแรกอย่างเป็นทางการหลังบุกไปเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกองทัพบก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ปราสาทสายฟ้า”ได้ 3 ประตูจากผู้เล่นต่างชาติ แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส ,เอ็คว่าล่า เฮอร์มาน และ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า และแม้ว่า อาร์มี่ จะแก้คืนได้จาก เลอันโดร ดอสซานโต้ส แต่ก็ไม่สามารถหยุดการคว้าแชมป์ของบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ก่อนจะถึงช่วงเทศกาลคริสมาสต์ 

พีอีเอ ทำคะแนนทิ้งห่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยถึง 19 คะแนนในขณะที่ “กิเลนผยอง”เหลือแต้มให้เก็บอีก 18 แต้มจาก 6 นัดทำให้ไล่ไม่ทันแน่นอน โดย เนวิน กล่าวว่า “2 ปีที่ผ่านมาเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ สัปดาห์นี้คงจะเป็นสัปดาห์แห่งความสุขของชาวบุรีรัมย์เพราะหลังชัยนาทแพ้ทำให้ บุรีรัมย์ เอฟซี ได้แชมป์ดิวิชั่น 1 พร้อมกัน”

“เรามีทีมที่มีวินัยยอดเยี่ยม ผมชื่นชมการทำงานของทุกคน จะเห็นว่าตั้งแต่นาทีที่ 61 ของทุกเกมเราเป็นทีมที่ไล่บี้คู่แข่งได้ตลอด และนี่เป็นเหตุผลของความสำเร็จในปีนี้”

บอสใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ยังพูดถึงงานเลี้ยงฉลองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกที่พวกเขาคว้ามาครองได้ว่า “เรื่องนั้นคงต้องรอหลังจบฤดูกาล เรายังเหลืออีก 2 รายการ(เอฟเอคัพและโตโยต้าลีกคัพ) ซึ่งเราต้องการทั้งหมด หลังทุกอย่างจบสิ้นงานฉลองถึงจะเริ่มต้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook