จี้สาวมัธยมใจสู้! หมวกกันน็อกฟาดโจรสลบ

จี้สาวมัธยมใจสู้! หมวกกันน็อกฟาดโจรสลบ

จี้สาวมัธยมใจสู้! หมวกกันน็อกฟาดโจรสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายสาววัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณซอยพิบูรณ์ราช จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยเหลือ น.ส.หยาด (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ร่างกาย ได้รับบาดเจ็บอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ ใกล้กันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างของ นายโกมล คุณมี อายุ 34 ปี นอนสลบไม่ได้สติ อยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพร่างกายถูกทุบตี ฟันด้านหน้าหัก 2 ซี่ พบหมวกกันน็อก ปืนเด็กเล่น และมีดพกสั้นเปื้อนเลือดตกอยู่ ในกระเป๋ากางเกงพบสร้อยคอทองคำ 1 บาทของผู้เสียหาย

จากการสอบถาม น.ส.หยาด ผู้เสียหายให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังไปติวหนังสือกับเพื่อนจนถึงดึก เนื่องจากจะต้องไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยในวันรุ่งขึ้น มีคนร้ายขับจักรยานยนต์อีกคันตามประกบและปาดหน้ารถ ก่อนจะชักปืนออกมาจี้เอาสร้อยคอทองคำไป

แต่ขณะที่คนร้ายกำลังจะหนี ตนได้ถอดหมวกกันน็อกของตัวเองออกมาใช้ฟาดใส่คนร้าย จนคนร้ายโมโหวิ่งเข้ามาใช้มีดจ้วงแทงตน แต่ตนเองสู้ไม่ถอย จึงออกแรงทั้งหมดเท่าที่มี ใช้หมวกกันน็อกฟาดใส่ศีรษะ ใบหน้า และร่างกายคนร้ายจนสลบเหมือดคาที่ไป ก่อนชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงจะเข้ามาช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook