สิบล้อชุ่ยขับทับหัว ด.ญ.4 ขวบ ดับอนาถ

สิบล้อชุ่ยขับทับหัว ด.ญ.4 ขวบ ดับอนาถ

สิบล้อชุ่ยขับทับหัว ด.ญ.4 ขวบ ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์รถบรรทุกทรายสิบล้อ สุดชุ่ยขับทับหัวเด็ก 4 ขวบ ดับคาถนนในซอยวัดกู้ จ.นนทบุรี รู้ตัวตอนชาวบ้านเดินมาบอก 

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งรถสิบล้อทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณห้างหุ้นส่วนจำกัดปู่โพธิ์ก่อสร้าง ภายในซอยวัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุบริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัดปู่โพธิ์ก่อสร้าง พบรถบรรทุก สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-7951 นนทบุรี จอดอยู่ และพบคราบเลือดติดอยู่บริเวณที่ล้อด้านหลัง ห่างกันประมาณ 500 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ ด.ญ.กาญจนา คูนทอง อายุ 4 ปี หรือ น้องหมี สภาพศพถูกรถบรรทุก 10 ล้อทับกะโหลกแตก สมองไหลมีเลือดไหลนองเต็มพื้น นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบริษัทดังกล่าว 

       จากการสอบสวน นายกุมพีย์ ภาระมูล อายุ 47 ปี คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ได้ขับรถกำลังจะไปบรรทุกทรายที่บริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัดปู่โพธิ์ก่อสร้าง ภายในซอยวัดกู้ในขณะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าบริษัทดังกล่าวห่างกันประมาณ 500 เมตร รู้สึกเหมือนล้อด้านหลังกำลังทับอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเนื่องจากทางเข้าบริษัทพื้นถนนขรุขระ ตนได้ขับรถไปจอดรอบรรทุกทรายตามปกติ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าได้ขับรถทับ น้องหมีอายุ 4 ขวบ เสียชีวิต  

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกุมพีย์ ไปสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook