จวกเสก โลโซ! เตรียมปล่อยภาพบนเตียงกับป่าน ปรางค์ฉัตร

จวกเสก โลโซ! เตรียมปล่อยภาพบนเตียงกับป่าน ปรางค์ฉัตร

จวกเสก โลโซ! เตรียมปล่อยภาพบนเตียงกับป่าน ปรางค์ฉัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องของ เสก โลโซ ล่าสุดเสกโพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มแนบชิด ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมบอกอยากดูรูปบนเตียงให้บอก 

ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ของขึ่นอีกรอบ โพสต์ภาพสุดสวีทกับ ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง ป่าน  และคุณแม่ของป่าน ปรางค์ฉัตร ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอื้อฉาวดังกล่าว ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุนี้หรือไม่ทำให้นักร้องดังได้โพสต์รูปคู่กับ ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กของตัวเองอีกครั้ง ล่าสุด เสก โลโซ นักร้องหนุ่มก็ยังไม่หยุดโพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มชิดแก้มกับ ป่าน ปรางค์ฉัตร อีก 3 รูป เพื่อเป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่รู้จักกันจริง แถมยังสนิทสนมกันมากเสียด้วย นอกจากนี้ แต่ละภาพก็มีการระบุชื่อผู้หญิงในภาพว่า ''ป่าน ปรางค์ฉัตร'' ชัดเจนอีกต่างหาก และมีการโพสต์ข้อความค่อนข้างแรงว่า

""ถ้าจะเอารูปบนเตียงก็บอกนะค้าบบบ" ปล.รถที่กานต์ทุบอ่ะไม่ใช่รถอ้อมมันเป็นของปรางค์ฉัตร(ป่าน) บังเอิญเฮียรวยก็เลยซื้อแจก ๆ ไปเรื่อย ^_^ (ป่าน,บอกแม่เธออยู่เฉย ๆ อย่าให้ข่าวมั่ว นี่รักนะถึงไม่ทำอะไรเนี่ย ได้ยินข่าวแล้วเฮียก็ขึ้นอิกทีนี้) เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรไป,OooppS!เดี๋ยวกานต์ก็งอนอีกกุว่า โอ้ยยย! กุจะบ้าตายยยยย >"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เสก โลโซปล่อยรูปและข้อความออกมา ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย โดยมีทั้งฝ่ายที่บอกว่าป่าน ปรางค์ฉัตร ทำไมไม่ยอมรับความจริง กับฝ่ายที่ว่า เสก โลโซ ไม่แมน ที่ทำกับผู้หญิงแบบนี้ 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จวกเสก โลโซ! เตรียมปล่อยภาพบนเตียงกับป่าน ปรางค์ฉัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook