ตำรวจยิงตัวตายประชดรักครู หน้าห้องเรียน

ตำรวจยิงตัวตายประชดรักครู หน้าห้องเรียน

ตำรวจยิงตัวตายประชดรักครู หน้าห้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่โรงเรียนบ้านค่า อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จึงได้ไปตรวจสอบในทันที

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 2 พบศพชายสวมเสื้อยืดขาวดำ เสื้อแจ็กเกตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลที่ขมับขวากระสุนปืนฝังในเกือบทะลุ 1 นัด ที่มือด้านขวาถืออาวุธปืนสั้น มีหมายเลขทะเบียน บรรจุกระสุนอีก 9 นัด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ พ.ต.ท.พิสุทธิศักดิ์ มีฉลาด อายุ 55 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำอยู่ที่ สภ.แม่ใจ จ.พะเยา

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์โตโยต้าจอดไว้อยู่ใกล้เคียง ตรวจสอบภายในรถพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ บรรยายตัดพ้อน้อยใจถึงความรักที่มีต่อคุณครูสาวรายหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายได้คบหาดูใจกับคุณครูสาวโรงเรียนบ้านค่ามาได้สักระยะหนึ่ง แต่ช่วงหลังฝ่ายหญิงมีชายอื่นเข้ามาติดพัน ทำให้ตีตัวจากผู้ตายไป อีกทั้งฝ่ายหญิงกำลังจะมีแผนแต่งงานกับชายอื่นอีกด้วย เนื่องจากทราบว่าผู้ตายเองก็มีครอบครัวแล้ว จึงเป็นเหตุทำให้ผู้ตายเกิดอาการเครียดและเสียใจ จึงได้แอบเข้ามาในโรงเรียนที่คุณครูสาวทำงานอยู่ ใช้ปืนยิงตัวตายบริเวณหน้าห้องเรียนที่คุณครูสาวเป็นครูประจำชั้นอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook