รปภ.แค้นโดนสวมเขา จุดไฟเผากิ๊กสาวคาราโอเกะ

รปภ.แค้นโดนสวมเขา จุดไฟเผากิ๊กสาวคาราโอเกะ

รปภ.แค้นโดนสวมเขา จุดไฟเผากิ๊กสาวคาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ช้ำรัก โดนกิ๊กสาวคาราโอเกะปฏิเสธความสัมพันธ์ ซ้ำรู้ความจริงมีแฟนอยู่แล้ว สุดแค้นราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาย่างสด บาดเจ็บสาหัส 

(20 ธ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น.วานนี้(19 ธ.ค.) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ภายในห้องเช่าเลขที่ 2010/1 ชั้น 1 แฟลตเอื้ออาทรเทพารักษ์ ซอยศรีสมิต ต.เทพารักษ์ อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านช่วยกันใช้น้ำและสารเคมีควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจพบพื้นห้องถูกเพลิงไหม้เสียหายเล็กน้อย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พรทิพย์ มณีรัตน์ อายุ 25 ปี เจ้าของห้อง ถูกไฟลวกทั่วร่างกาย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งรพ.สมุทรปราการ ส่วนคนร้ายคือ นายศรายุทธ แก้วยาน อายุ 43 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่บริเวณหน้าห้อง

สอบสวนเบื้องต้น นายศรายุทธ ได้ให้การว่า ทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ย่านท่าน้ำพระประแดง รู้จักและคบหากับน.ส.พรทิพย์ ผู้บาดเจ็บมา 7 เดือน ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง และพยายามทุ่มเททั้งเงินทองและทรัพย์สินให้น.ส.พรทิพย์ เห็นใจและยอมมาอยู่กินด้วยกันแบบจริงจังแต่ไม่เป็นผล ก่อนเกิดเหตุตนจึงนัดหมายเพื่อพูดคุยตกลงเรื่องความสัมพันธ์กันที่ห้องเช่าดังกล่าว แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และตนได้ทราบว่าน.ส.พรทิพย์ มีแฟนอยู่แล้ว ทำให้รู้สึกโกรธแค้นที่ถูกหลอกลวงมาตลอด จึงใช้น้ำมันเบนซินที่เตรียมมาสาดใส่ร่างของน.ส.พรทิพย์ แล้วจุดไฟเผา แต่ชาวบ้านที่พักอาศัยได้เข้ามาห้ามและดับเพลิงไว้ได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และวางเพลิงเพื่อเผาทำลายทรัพย์สิน ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook