10 ดาราสุดฮอตเจ้าพ่อ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์

10 ดาราสุดฮอตเจ้าพ่อ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์

10 ดาราสุดฮอตเจ้าพ่อ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นดารานี้ดีแท้ เพราะนอกจากจะรับทรัพย์จากงานหนังงานละคร แล้วก็ยังปลีกตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาได้อีก แถมเดี๋ยวนี้เจ้าของสินค้าก็ไม่แคร์เรื่องหน้าซ้ำ อาศัยว่าเหล่าซุปตาร์เรียกความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนคลับได้! ไปดูกันว่า ในปี 2554 ที่กำลังจะผ่านไปนี้ ใครคือ "10 ดาราสุดฮอตเจ้าพ่อ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์" กันบ้าง 

 

อันดับที่ 1 ณเดช คูกิมิยะ รายได้รวม 70 ล้านบาท สมฉายา"ซุปตาร์พันธ์ข้าวเหนียว" จริงๆ สำหรับพ่อหมีคนนี้ นอกจากละครจะสนุกแซ่บสมใจแม่ๆป้าๆ แล้ว ในปีนี้นั้น "ณเดช"ยังรับทรัพย์จากการเป็นพรีเซนเตอร์ อาทิ  รถยนต์มาสด้า 2 รุ่นใหม่,รถจักรยานยนต์ ฟีโน่,น้ำส้ม Minute Maid Pulpy,โน้ตบุ๊คซัมซุง,มันฝรั่งเลย์ ฯลฯ 

อันดับที่ 2 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ รายได้รวม 65 ล้านบาท ตามพี่สุดที่รักมาติดๆ ด้วย สถิติที่น่าอึ้ง! มีงานพรีเซนเตอร์ อาทิ ชาลิปตั้นไอซ์ที, รถยนต์ Honda Brio และโฆษณา เลย์ คู่กับ ณเดชน์ ไม่แน่ว่าปีหน้าถ้ามีผู้ใหญ่ใจดีเมตตาลูกสาวอีกสักนิ้ดส์ "ญาญ่า"คงจะได้อันดับที่ 1 มาครองแน่ๆ

อันดับที่ 3 พลอย ไลลา บุญยศักดิ์ รายได้รวม 60 ล้านบาท "ขวัญใจอาจารย์ต้าร์" ติดอันดับมาแบบชิลล์ๆ เพราะนางเป็นซุปตาร์ สวยเริ่ดนั่งนับเงินจากพรีเซนเตอร์อาทิ แชมพูคลินิก,ครีมบำรุงผิว ลอรีอัล,โรลออนเรโซน่า ฯลฯ เบียดขึ้นแซง"ซุปตาร์ตัวแม่"อย่าง"เจ๊อั้ม"จนหงายเงิบเลยคร้า

อันดับที่ 4 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รายได้รวม 50 ล้านบาท แม้จะพลาดพลั้งให้กับน้องสาวคนสวยอย่าง "พลอย"ไป แต่ระดับ"ซุปตาร์ตัวแม่"จะไปวิ่งรอกรับงานให้เหนื่อยทำไม แต่ก็มีงานเข้าตลอด อาทิ มิสทีน,สบู่ลักซ์,ทเวลล์พลัส,หมากฝรั่งไทรเดนท์ รีแคลเดนท์,ผ้าอนามัยลอริเอะ,แชมพูซันซิล,ชาขาวเพียวริคุ ฯลฯ ไหนจะแบรนด์น้ำหอม ชุดชั้นในของตัวเองที่ต้องนั่งนับเงินอีก

อันดับที่ 5 แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รายได้รวม 45 ล้านบาท ขวัญใจ"เป้ อารักษ์" ปีนี้รับทรัพย์ไปไม่น้อยจากสินค้า อาทิ โทรศัพท์มือถือ Samsung Punch Wi-Fi,โฟมล้างหน้าสมูทอี เบบี้เฟซ โฟม,มิสทีน ไวท์ สปา ซัมเมอร์,ผ้าอนามัยโซฟี,กล้องวงจรปิดฟูจิโกะ ฯลฯ ไหนยังต้องเอาไปบริหารงานร้านตุ๊กตาหมี กับสวีทหนุ่มเซอร์อีกด้วย

 

อันดับที่ 6 โดม ปกรณ์ ลัม รายได้รวม 40 ล้านบาท แม้เอาเวลาไปจีบสาว"น้องกัสจัง" เอ้ย ไปทำงานเพลง แต่หนุ่ม"หล่อขั้นเทพ"ก็ยังมีงานพรีเซนเตอร์รุมเพียบ อาทิ เครื่องดื่มไอวี่,ขนมขบเคี้ยวทวีสตี้,แป้งเย็นโพรเทคส์,ยาสีฟันดาร์ลี่ ฯลฯ 

อันดับที่ 7 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต รายได้รวม 30 ล้านบาท หวานใจหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต" ขยันไม่ใช่น้อย ไหนจะต้องดูแลร้านตุ๊กตาบลายด์ ก็ยังรับงานพรีเซนเตอร์ทั้ง ชาชงสมุนไพรฟิตเน่,โรลออนวีไวท์,กล้องดิจิทัลซัมซุง,โลชั่นมิสทีน ฯลฯ สวยเก่งอย่างนี้ตำแหน่งสะใภ้ไฮโซจะไปไหนเสีย

อันดับที่ 8 เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รายได้รวม 25 ล้านบาท ไม่น้อยหน้าใคร สำหรับหวานใจสาว"แพนเค้ก" เพราะมีงานพรีเซนเตอร์ อาทิ ขนมขบเคี้ยว เทสโต้, รถยนต์ มาสด้า 2 ฯลฯ ไหนจะงานหนังงานละคร ออกงานอีเว้นท์คู่สาวแพน แค่นี้ก็ไม่ว่างจนต้องลาออกจากวงเสลอแล้วจร้า อุ๊บส์!

อันดับที่ 9 แอน ทองประสม รายได้รวม 20 ล้านบาท เป็น"เจ้าหญิงวงการบันเทิง" จะรับงานอะไรก็ต้องเลือกนิ้ดส์นึง แต่ก็ถือว่าไม่น้อยหน้าน้องๆ เช่นกัน อาทิ ผ้าอนามัยโซฟี,นมตราหมีโกลด์,ยาสีฟันดาร์ลี่,แชมพูแพนทีน ฯลฯ

อันดับที่ 10 อนันดา เอเวอริ่งแฮม รายได้รวม 20 ล้านบาท เบียดซุปตาร์ตัวพ่ออย่าง"เคน ธีรเดช"จนตกอันดับไปซะงั้น แต่ถ้าดูก็จะเห็นว่างานพรีเซนเตอร์ของ"บักจ่อย" ระดับบิ๊กเบิ้มทั้งนั้น อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย การ์นิเย่,น้ำอัดลมเป๊ปซี่ แมกซ์,ผลิตภัณฑ์เม็ดอม ดับเบิ้ลมินต์ มินต์ ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook