รวมมิตรคู่รักดาราพากันเลิก! ปี 2554

รวมมิตรคู่รักดาราพากันเลิก! ปี 2554

รวมมิตรคู่รักดาราพากันเลิก! ปี 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2554 เป็นอีกปีที่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายราย ต้องเผชิญหน้ากับอาการ 'อกหักรักคุด' บางคู่..รักกันมานาน บางคู่..รักออกตัวแรง และสุดท้ายเรื่องก็จบเหมือนๆ กัน และนี่คือเหล่าคู่รักคนดัง..เลิกรากันในปีนี้



เอ๊ะ ศศิกานต์ | เจมส์ เรืองศักดิ์
ใครๆ ก็ออกปาก "เสียดาย" ความรัก 13 ปีของคู่รักดาราคู่นี้เหลือเกิน ที่สุดท้ายความรักเดินทางมายาวนาน ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทั้งคู่ประกาศปิดฉากความรัก ที่ยอมรับว่าระยะหลังเริ่มรู้สึกตัวว่าไม่ใช่ จึงขอลดสถานะมาเป็นแค่เพื่อน ไร้ปัญหามือที่สาม หรือฝ่ายชายเป็นเกย์ แต่อย่างใด!

นก อุษณีย์ | วินนี่ วินเซนต์
แรกๆ คู่นี้ทั้งน่ารักน่าอิจฉาสุดๆ คู่หนึ่ง แต่เวลาผ่าน..คนก็เปลี่ยน ทั้งคู่ที่เริ่มมีงานเข้ามามากๆ จนไม่มีเวลาให้ กับมีหลงแสงสีไปชั่ววูบ จนถึงขนาดกับออกอาการรับไม่ได้ ท้ายที่สุดทนไม่ไหว ออกมาน้ำตาซึมต่อหน้าสื่อ ประกาศเลิกถาวร จบไปแบบเศร้าๆ (อยู่ฝ่ายเดียว)

จุ๋ย วรัทยา | นิว วงศกร
อีกหนึ่งคู่พระนางวิก 7 สี ที่ปิดฉากความรักลงไปในปีนี้ โดยหลังจากที่ทั้งคู่บ่มความรักมาถึง 4 ปี ล่าสุดเพราะงานบันเทิงที่วุ่นวาย ทำให้ทั้งคู่ต้องห่างเหินกัน จนตัดสินใจลดสถานะลง ท่ามกลางคราบน้ำตาเล็กน้อยที่ปรากฎอยู่บนใบหน้าทั้งคู่ ที่เสียดายไม่น้อยกับรักครั้งนี้...

เคลลี่ ธนพัฒน์ | บี น้ำทิพย์
หลังถูกประโคมข่าว ยุให้เลิกกันมาตลอด จนในท้ายที่สุด คู่รักดาราคู่นี้ก็ตัดสินใจเลิกกันในที่สุด หลังจากที่ดูเหมือนทั้งคู่จะลงตัวกันแบบสุดๆ ที่คบกันมาถึง 5 ปีเต็ม แต่สุดท้ายหน้าที่การงานก็ทำให้ทั้งคู่เคลียร์กันไม่ลงตัว จึงออกเดินทางใครทางมันจะดีกว่า

โดม ปกรณ์ | เพ้นท์ ปารณัท
สั่นคลอนมาเรื่อยๆ สำหรับคู่รักหวานใจหล่อขั้นเทพ หลังจากที่โดนกระแสข่าวประโคมว่าเลิกกันติดๆ กัน จนสุดท้ายก็ต้องออกมายอมรับว่า ไม่มีเวลาให้กัน..จนต้องขอเลิกไปตามทางของตัวเอง แต่บรรดาขาเม้าท์ก็ไม่วายตัดประเด็นมือที่สาม แหม..หล่อเทพขนาดนี้จะไม่ให้มีสาวมารุมก็ยังไงอยู่..??

เป้ย ปานวาด | เต็ม วุฒิสิทธิ์
มีข่าว รักๆ เลิกๆ เป็นรายสัปดาห์ สำหรับคู่รักคู่หวานเว่อร์อีกคู่ของวงการบันเทิง แต่สุดท้ายคู่รักคู่นี้ก็เห็นทีจะเดินควงกันไปต่อไม่ไหว หลังประคับประคองกันมาอยู่สักพัก ก็ตัดสินใจเดินแยกคนละทางดีกว่า โดยที่ทั้งคู่ก็บ่ายเบี่ยงที่จะบอกถึงสาเหตุที่แท้จริง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ | แพนเค้ก เขมนิจ
ปิดฉากความรักของคู่พระนางวิก 7 สีในปีนี้ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ราว 5 ปี และขอลดสถานะเป็นพี่น้องดูแลกันเหมือนเดิม และไม่ใช่เหตุของมือที่สามที่ทำให้รักล่ม แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสเม้าท์ว่า คุณแม่สาวแพนเค้ก ออกอาการไม่ปลิ้ม กับประโยค "เลิกกันได้ยังไง ทั้งคู่ไม่เคยคบกัน" ?? เล่นเอาคนทั้งประเทศออกอาการงงกันยกใหญ่!

วี วีรภาพ | ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
ฝ่ายหญิงก็แร๊งส์ ฝ่ายชายก็..ตัวพ่อ ทำให้คู่รักผิวเข้มจากช่อง 7 สีคู่นี้เดินต่อไปด้วยกันไม่รอด โดยที่ฝ่ายนางงามสาวชิงออกปากขอเลิกก่อน โดยไม่ขอบอกเหตุผลใดๆ ที่บอกเลิกกัน แต่ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดขนาดนี้ ชักสงสัยแล้วสิ..ว่าเกิดอะไรขึ้น?

น้ำชา ชีรณัฐ | ก้อง กรุณ
มาถึงคู่นี้ ที่ใครๆ ก็แปลกใจ..เป็นไงมาไง? แต่มาในปีนี้ความรักเขินๆ เงียบๆ ทำท่าจะขมขื่น จนไปด้วยกันไม่ได้ ประกาศเลิกฉับพลัน แต่ที่แซ่บคงจะเป็นผลที่เกิดขึ้นตาม กลายเป็นศึกโพสต์ทวิตเตอร์เป็นนัยๆ โต้วาทีกับ นางเอก ต. หน้ายังใหม่ทางวิก 3 เป็นวาระเผ็ดร้อนในกลุ่มขาเม้าท์ปีนี้เลยล่ะ

แหวนแหวน ปวริศา | แดน เหตระกูล
คู่รักที่ประกาศเลิกกะทันหันจนหลายคนตกใจ! หลังจากที่ทั้งคู่ดูเหมือนจะอินเลิฟกันได้ที่ พร้อมจะวิวาห์กันเร็ววันนี้ แต่จู่ๆ ก็มีสายฟ้าเปรี้ยงลงมา ยกเลิกการแต่งงานและแยกทางกันอย่างคลุมเครือ แม้ว่าก่อนหน้านี้คู่รักคู่นี้ถูกจัดอยู่ในประเภท คู่รักสุดเว่อร์ อีกคู่ก็ตาม..

เป๊ก สัญชัย | ธัญญ่า ธัญญาเรศ
คงไม่ได้สาวความหลังกันมาก เพราะน่าจะรู้กันทั่วประเทศ สำหรับกรณีฉาวของสามีภรรยาคู่นี้ ที่ปีนี้ดำเนินมาถึงจุดที่น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนทั้งสอง ทั้งคู่ออกมาประกาศหย่าร้างกัน แต่ยังคงร่วมเลี้ยงลูกสาวด้วยกันอยู่ต่อไป

ปู ไปรยา | ขุนพล อิสสระ
ด้วยความที่ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างแรง ไหนจะรักแท้..แพ้ระยะทางอีก ทำให้คู่ของนางเอกสาวกับหนุ่มไฮโซคู่นี้ ต้องจบลงแบบยังค้างๆ คาๆ ?? แถมฝั่งนางเอกสาวยังหาคนมาดามใจได้เร็วกว่าที่คิด และไม่ใช่ใครอื่นไกล ของเก่าของนางเอกรุ่นพี่ จนกลายเป็นชนวนเหตุรักสุดฉาวอีกประเด็นของปีนี้

บอล ภราดร | น้องฟ้า นาตาลี
ครั้งตอนคบหาและแต่งงานกันก็สร้างความฮือฮาในคนทั้งประเทศแล้ว แต่ปีนี้ทั้งคู่หนุ่มนักกีฬากับสาวสวยระดับจักรวาล ถึงเวลาที่จบชีวิตคู่! โดยทั้งสองได้หย่าร้างและแยกกันอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากหน้าที่การงานจึงทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กันและกันนั่นเอง

โฟร์ ศกลรัตน์ | พิชญ์ กาไชย
หลังมีข่าวรักๆ ทะเลาะๆ กันอยู่ประจำ ท้ายที่สุดคงต้องถอยคนละก้าว สำหรับคู่รักนักร้องร่วมค่าย ที่ตัดสินใจเลิกกัน เพราะนิสัยและการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แม้ว่าทั้งคู่จะยังดูเจ็บปวดกับความรักครั้งนี้อยู่ไม่น้อย

อั้ม พัชราภา | โน้ต วิเศษ
เป็นถึงซุปตาร์..ก็อกหักเป็นนะจ๊ะ คู่ของดาราสาวกับไฮโซหนุ่ม ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ให้วงการบันเทิงได้ไม่น้อย แถมจะหยิบจับอะไรก็ถูกจับตาไปเสียหมด จนพักหลังเริ่มมีข่าวมือที่สาม..มือที่สี่ เข้ามาก่อกวนใจทั้งคู่ ทำให้ท้ายที่สุด ฝ่ายซุปตาร์สาวก็ขอจบ! กับเหตุผลที่ว่า "เหนื่อยมาก.." กับรักครั้งนี้

 

คู่รักคู่เลิก..อินเตอร์

แอชตัน คุชเชอร์ | เดมี่ มัวร์
จบลงไม่สวยนัก! สำหรับคู่รักต่างวัยของวงการฮอลลิวูดคู่นี้ ทั้งคู่ประกาศหย่าร้างและจบชีวิตคู่ที่หลายคนอิจฉาลง หลังจากมีประเด็นปัญหาพัวพันมากมาย แต่ประเด็นหลักคงหนีไม่พ้นชีวิตเซ็กซ์สุดโต่งของนักแสดงหนุ่ม ที่มีหญิงสาวถึง 2 รายออกมาแฉรายวัน อีกทั้งยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการเป็นกลุ่มรักร่วมเพศของนักแสดงสาวอีกด้วย

คิม คาร์เดเชีย | คริส ฮัมฟรีย์
กลายเป็นกรณีหย่าร้างคนดังที่พูดถึงมากที่สุดแห่งปี สำหรับคู่รักนักแสดงเรียลลิตีกับนักกีฬาเอ็นบีเอ ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างอลังการ แต่แค่เพียง 72 วันต่อ มาทั้งคู่ก็ประกาศหย่าร้างกันอย่างกะทันหัน จนหลายฝ่ายต้องตกใจ! โดยให้เห็นผลว่า "เข้ากันไม่ได้" แต่ขาเม้าท์ก็ต่างพากันสืบว่าเกิดอะไร? โดยประเด็นหลักๆ น่าจะเป็นเพราะความอื้อฉาวเกี่ยวกับชีวิตเซ็กซ์ในอดีตของทั้งคู่

เรเน่ เซลเวเกอร์ | แบรดลีย์ คูเปอร์
ส่วนคู่รักนักแสดงคู่นี้..ก็ปิดฉากลง หลังฝ่ายหญิงเริ่มอยู่ในช่วงขาลงในวงการ ผิดกับฝ่ายชายที่กำลังขาขึ้นสุดๆ จนเป็นเหตุทำให้ทั้งคู่ที่บ่มรักกันมาได้ 2 ปีกว่าๆ ต้องสิ้นสุดลง เพราะความฮอตและร้อนแรง จนสาวๆ มาติดตรึม! ของพระเอกขาขึ้นนาม แบรดลีย์ คูเปอร์ นั่นเอง...

เจนนิเฟอร์ โลเปซ | มาร์ก แอนโทนี่
กว่าจะบ่มรัก กว่าจะแต่ง กว่าจะสร้างครอบครัว แต่สุดท้ายก็ถึงทางตัน สำหรับคู่ของนักร้องเลือดลาตินคนดัง ที่ปีนี้ประกาศจบชีวิตแต่งงาน 7 ปีเต็มลงจนช็อกไปทั้งวงการ! ทั้งนี้สำหรับเหตุผลก็เพราะต่างคนต่างทำงาน จนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเลี้ยงลูกฝาแฝดชายหญิงด้วยกันต่อไป

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ | มาเรีย ชริฟเวอร์
อีกหนึ่งประเด็นหย่าร้างที่โด่งดังและอื้อฉาวที่สุดของปีนี้ คืออดีตคนเหล็กและผู้ว่าการรัฐฯ ที่ถูกเปิดโปงเรื่องลูกนอกสมรสกับแม่บ้านตัวเอง ที่ปกปิดมาร่วม 10 ปี จนทำให้ภรรยาที่อยู่ถึงด้วยกันมากว่า 20 ปีทนไม่ไหว ประกาศหย่าและแยกทางกัน ด้วยอาการเสียหน้าและอับอาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook