12 ข่าวบันเทิง มหาชนนิยมคลิกปี 2554

12 ข่าวบันเทิง มหาชนนิยมคลิกปี 2554

12 ข่าวบันเทิง มหาชนนิยมคลิกปี 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2554 เป็นอีกปีที่มีประเด็นดุเด็ดเผ็ดร้อนเกิดขึ้นในวงการบันเทิง และมีหลายประเด็นที่มีผู้คนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ทาง ทีมข่าวบันเทิง S! News จึงได้ขอประมวลจัด 12 อันดับ ข่าวบันเทิงที่มหาชนสนใจคลิกอ่านกันมากที่สุด จากการวัดจำนวนครั้งเข้าชมในแต่ละข่าวนั้นๆ ในรอบปี ซึ่งมีผลดังนี้..

อันดับที่ 12 อั้ม ประกาศเลิก! โน้ต
เรื่องราวโดดเด่นที่สุดของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ในปีนี้ กลายเป็นกรณีเลิกกับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ หลังจากคาราคาซัง ปัญหามือที่สาม รุมเร้ายากเกิดจะเยียวยา ถึงกับออกปากว่า "เหนื่อยกับรักครั้งนี้" สุดท้ายก็ออกห่างและเลิกรากันในที่สุด จึงทำให้มหาชนสนใจประเด็นนี้ จนติดท็อป ออฟ เดอะ เยียร์ ด้วย!!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว เลิกแล้ว! อั้ม ห่าง โน้ต 1 เดือน บ่นเบื่อปัญหาซ้ำซาก

อันดับที่ 11 ชวนเน็ตจับผิด บ้านหรูหรา เติ้ล ธนพล
แค่เปิดบ้านก็กลายเป็นประเด็นโด่งดังทั้งปี สำหรับพระเอกตาโต เติ้ล ธนพล ที่พารายการทีวีชื่อดังไปเปิดบ้าน ที่ปรากฎว่าหรูหราอลังการ ชนิดที่ใครๆ ต้องเกาหัวเป็นพัลวันและเอ่ยปากว่า รวยเว่อร์!! เพราะบ้านหลังใหญ่ราว..คฤหาสน์ ตกแต่งภายในสไตล์ยุโรป จึงกลายเป็นอีกประเด็นที่มหาชนสนใจเว่อร์ๆ แต่ล่าสุดเหมือนเจ้าตัวจะสารภาพแล้วว่า สร้างไว้เป็นเรือนหอ แต่ล่าสุดก็ได้เลิกกับแฟนสาวคนนั้นไปซะแล้ว

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว รวยเว่อร์! ชาวเน็ตจับผิด เติ้ล ทำธุรกิจอะไร

อันดับที่ 10 ภาพหลุด ใหม่ จูบปาก กาณณ์
เกิดปุ๊ป! หลุดปั๊ป! ต้อง น้องใหม่ ดาวิกา นางเอกเบอร์ล่าจากวิก 7 สี ภายใต้ชายคาบ้านเอ ศุภชัย ที่เจอพิษภาพหลุดสุดฮือฮา กับภาพโอบกอดหอมจูบกับหนุ่มที่ระบุว่า เป็นดาวดวงใหม่ที่ยังไม่แจ้งเกิดจากวิกตรงข้าม จนเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กันข้ามคืนจ๊ะ

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว งามหน้า! ภาพหลุด ใหม่ จูบปาก กาณณ์ เด็กปั้นวิก 3

อันดับที่ 9 อัพเดท! นาเดีย รอคลอดเจ้าตัวน้อย

สงสัยมหาชนจะสนใจความรักของสาวคนนี้โดยเฉพาะ ก็สาว นาเดีย นิมิตรวานิช (โสณกุล) ที่เพิ่งจะวิวาห์ในฝันกับแฟนหนุ่ม คุณภิ ปุ๊บ! ก็พากันไปฮันนีมูน เก็บตัวกันพักหนึ่ง ก่อนจะมีข่าวเล็ดลอดออกว่า "ป่องแล้วจ้า" แหม..น้ำยาเขาดีจริงๆ ก็ยินดีด้วยจ๊ะ!!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว อัพเดตความหวานนาเดีย คุณภิ รอข่าวดีคลอดเจ้าตัวน้อย

อันดับที่ 8 เปิดตัว อ้อม (ว่าที่)เมียใหม่เสก
ประเด็นร้อนๆ ส่งท้ายปี ที่พัวพันกับกรณีฉาวของ เสก ไฮโซ ที่จู่ชื่อของ "อ้อม" เลขาส่วนตัว ก็กลายเป็นคำที่คนค้นหามากที่สุดเพียงชั่วข้ามคืน และประเด็นเปิดตัวว่าที่แฟนใหม่ของเสก ก็กลายเป็นสิ่งที่มหาชนสนใจเป็นอย่างยิ่ง จนกระโดดเข้ามาเป็นข่าวฮอตอีกข่าวของปีนี้

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว อ้อม เมียใหม่คนล่าสุดของเสก โลโซ จะหยุดตรงนี้ที่เธอหรือไม่!

อันดับที่ 7 ต่าย สายธาร โพสต์แฉโดนซ้อม
อีกหนึ่งประเด็นร้อนช่วงท้ายปี สำหรับกรณีอดีตดาราสาว ต่าย สายธาร โพสต์ภาพที่อ้างว่าถูกแฟนหนุ่มซ้อมในเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นอีกประเด็นฉาวในโลกโชเชียลเน็ตเวิร์ก จนเรื่องราวบานปลายไปถึงการสาดความสาดคำพูดตอบโต้กันของสองฝ่าย จนมหาชนติดตามให้ความสนใจ!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว ต่าย สายธาร แฉลงเฟซบุ๊ก! ถูกแฟนซ้อม

อันดับที่ 6 เมียเสก โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพพี้ยา
ข่าวที่เป็นชนวนและต้นเหตุของกรณีฉาว เสก โลโซ ทั้งหมด เมื่อ กานต์ ที่ระบุว่าเป็นภรรยาของเสก หมดความอดทน โพสต์ภาพนักร้องหนุ่มขณะพี้ยาโจ่งครึ้ม! สนใจกลายเป็นหัวข้อสนทนาไปทั่วทั้งเมือง ก่อนจะบานปลายแตกหนอเป็นหลายกรณี ทั้งเมียคนต่างๆ ปัญหากับสังกัด และปัญหาครอบครัว จนมหาชนต้องเกาะติดประเด็นนี้กันอย่างใกล้ชิด!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว เฟซบุ๊คอ้างเป็นเมีย เสก โลโซ โพสต์ภาพแฉ พี้ยา แค้นโดนซ้อม

อันดับที่ 5 เอ็กซ์ ขู่แฉนางเอกต๊อกต๋อย
กลายเป็นประเด็นเด็ดเผ็ดแซ่บ..! กับกรณีออกรายการ ล้วงๆ ลึกๆ ของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักยิงมือทีมชาติ ที่ออกมาแฉแหลกว่า นางเอกต๊อกต๋อยเปิดแจ้งเกิด หลอกสูบเงินพ่อบุญธรรมที่นับถือ แต่ไม่ยอมพูดความจริงออกสื่อ จนมหาชนต่างพากันอยากรู้จัง? ว่า she คนนั้นเป็นผู้ใด

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว แซ่บ! เอ็กซ์ ขู่ดาราสาวน้ำตาลแดงอย่าให้แฉหลักฐานเด็ด ไม่งั้นจะไม่มีที่ให้ซุกหัวนอน

อันดับที่ 4 ฉาว! หลุดหน้าเหมือน มาช่า

เป็นประเด็นที่ใครๆ ก็ไม่ลืมในปีนี้ สำหรับกรณีภาพสาวหน้าคล้าย ม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช หลุดเกลื่อนอินเตอร์เน็ตแบบไร้การควบคุม จนฉาวโฉ่วที่สุดในรอบปีนี้ ก่อนจะโยงใยไปถึงประเด็น ความขัดแย้งกับหนุ่มฝรั่งที่อยู่ในเฟรม สุดท้ายประเด็นก็เด็ดขาด! เพราะตำรวจดัก ห้ามเผยแพร่ นะจ๊ะ!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว จ๊าก หลุดหน้าคล้าย มาช่า แลกลิ้น ฝรั่ง

อันดับที่ 3 แอน สิเรียม เปิดใจเรื่องลูกสาว
โอย..คนก็ช่างเม้าท์ จนเกิดเป็นประเด็นฉาว ที่คุณแม่ยังสาว อดีตนางเอกสุดเช้ง! แอน สิเรียม ต้องออกมาชี้แจง หลังถูกตั้งประเด็นว่า นนนี่ ลูกสาวสุดที่รัก เรียนไม่จบ ท้องก่อนวัยอันควร งานนี้คุณแม่ยังสวยแจงว่า ลูกสาวยังปกติดี และส่งลูกไปเรียนต่อที่อังกฤษแล้ว เคลียร์กันมั้ยจ๊ะ?

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว แอน สิเรียม เปิดใจข่าวลือ นนนี่ เรียนไม่จบ ตั้งท้อง

อันดับที่ 2 แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีต้าร์!
เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ต้นปี สำหรับกรณีของ แอ๊ด คาราบาว ที่โมโหจัด ยกทุ่มกีต้าร์กลางงานประกาศรางวัลเพลงชื่อดัง สร้างความตกตะลึงแก่ผู้ร่วมงาน จนเกิดเป็นข่าวลือ ข่าวเม้าท์ ข่าวเกาเหลา ไปต่างๆ นานา และเรียกความสนใจจากคนคลิกเข้ามาอ่านข่าวได้มาเป็นรองแชมป์ของปีนี้ทีเดียว!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว ฉุน! แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์กลางงานสีสันอวอร์ดส์

อันดับที่ 1 เปิดโผรายชื่อพ่อ น้องฑีฆายุ
ยังคงได้รับความสนใจกระฉ่อนเมืองอยู่ต่อไป สำหรับประเด็นคาราคาซังของ ฟิล์ม รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค ถึงแม้ผ่านไปอีกหนึ่งปีกรณีดังกล่าวก็ยังไม่ชัดเจนอยู่ต่อไป แต่ข่าวเปิดโผรายชื่อพ่อของน้องฑีฆายุ ได้มาจุดให้กระแสนี้ลุกโชนอีกคน "ใครคือพ่อเด็ก" เป็นคำถามที่มหาชนต่างให้ความสนใจ จนทำให้ประเด็นข่าวนี้กลายเป็นข่าวบันเทิงที่มหาชนให้ความสนใจมากที่สุดในรอบปี..!!

คลิกอ่าน! ตอกย้ำข่าว กระฉ่อน เปิดโผรายชื่อพ่อ ฑีฆายุ รอบสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook