6 ล้อซิ่งเบรกแตกชนรถข้างทาง ดับสยอง!

6 ล้อซิ่งเบรกแตกชนรถข้างทาง ดับสยอง!

6 ล้อซิ่งเบรกแตกชนรถข้างทาง ดับสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) พ.ต.ท.อนันต์ กลมทุกสิ่ง สว.สทล.1 กก. 8 หน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียว ที่ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ว่ามีรถบรรทุกหกล้อ ชนกราวรูดไปเสยท้ายรถบรรทุกหกล้อที่จอดอยู่ด้านหน้า อัดก็อปปี้ตายคารถ ถนนทางหลวงสาย 7 ตอน 2 ขาเข้าระยอง หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาว เลขทะเบียน 70-4994 สระบุรี ซึ่งบรรทุกกระเบื้องปูพื้นมาเต็มคันรถ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อยางหน้าแตก ทั้ง 2 ล้อ พบศพ นายวิษณุ หลวงไกรราช อายุ 25 ปี คนขับรถ เสียชีวิตอยู่หลังพวงมาลัย ในสภาพสยดสยอง ท้องแตก เพราะถูกแรงอัด จนทำให้อวัยวะภายใน ไหลออกมากองอยู่ที่หน้าท้อง เพราะชนเสยท้ายรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซุซุ หัวสีขาว เลขทะเบียน 70-5962 นครปฐม ที่บรรทุกอะไหล่และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท ซัมซุง มาเต็มคันรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

จากการสอบสวน นายทองใส กุปะวันดี อายุ 41 ปี คนขับได้ให้การว่า ได้จอดรถบรรทุกหกล้ออยู่เพราะเกิดอุบัติเหตุรถชนกันแล้วพลิกคว่ำบนถนน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กำลังให้การช่วยเหลืออยู่ และห้ามรถวิ่งผ่านชั่วคราวแต่รถบรรทุกหกล้อคันที่ผู้เสียชีวิตขับมา ได้ชนกราวรูดผ่ากลางระหว่างรถบรรทุกสิบล้อ และรถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ แล้วเบียดรถบัสโดยสารที่จอดอยู่ ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook