ซิ่งเก๋งพุ่งเสียหลัก สาวกระเด็นดับคาที่

ซิ่งเก๋งพุ่งเสียหลัก สาวกระเด็นดับคาที่

ซิ่งเก๋งพุ่งเสียหลัก สาวกระเด็นดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ธ.ค.) เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุรถชนบนถนนรัชดาภิเษกขาเข้า ช่วงสะพานข้ามคลองนาซอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา พบรถยนต์ฮอนด้าซีวิค ถูกชนด้านหน้ารถยุบถึงห้องโดยสาร โดยเฉพาะที่นั่งข้างคนขับด้านขวา มีไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำสกัดไฟจนเพลิงดับลง ใกล้กันพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ และไม่พบเอกสารประจำตัว นอนเสียชีวิตอยู่

ขณะที่ภายในรถยนต์พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายบูรพา สายเนตร อายุ 32 ปี คนขับรถที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บขาหัก และมีชายไม่ทราบชื่ออีกราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

นอกจากยังพบ นายกฤษณ์ ปัญจนันทกุล อายุ 31 ปี คนขับรถมิตซูบิชิ ที่ถูกเฉี่ยวชนด้วยยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขับรถไปตามถนน เพื่อมุ่งหน้าไปถนนพระราม 9 ขับชิดซ้ายมาตลอด แต่มาถึงจุดเกิดเหตุได้เสียงดังขึ้น ก่อนรถที่เกิดเหตุจะพุ่งเข้าชนรถของตนอย่างจัง และเสียหลักพุ่งชนกับขอบทาง จนผู้หญิงที่นั่งข้างคนขับพุ่งกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่นอนรถ และมีผู้บาดเจ็บติดค้างอยู่ภายในรถดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถคันเกิดเหตุน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อขึ้นสะพานข้ามคลองจึงเสียหลักและพุ่งเข้าชนรถของนายกฤษณ์ เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งอายัดตัว นายบูรพา คนขับรถคันเกิดเหตุแล้ว เพื่อเตรียมสอบปากคำหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook