เปิดคำทำนาย เด็กชายปลาบู่ เขื่อนภูมิพลแตก 31 ธ.ค. 54

เปิดคำทำนาย เด็กชายปลาบู่ เขื่อนภูมิพลแตก 31 ธ.ค. 54

เปิดคำทำนาย เด็กชายปลาบู่ เขื่อนภูมิพลแตก 31 ธ.ค. 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันสิ้นปียิ่งใกล้เข้ามา กระแสข่าวคำทำนายของเด็กชายปลาบู่ที่บอกว่า เขื่อนภูมิพลจะแตกในวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ยิ่งแพ่รสะพัดเร็วขึ้น S! News จึงเปิดคำทำนายของเด็กชายปลาบู่ให้ได้อ่านกันอีกครั้ง 

ทั้งนี้เรื่องราวคำทำนายของเด็กชายปลาบู่ บอกเล่าผ่านนายทองใบ คำสี พ่อของเด็กชายปลาบู่ วัย 73 ปี เป็นชาวอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี เนื่องจาก เด็กชายปลาบู่ เสียชีวิตมาแล้ว 37 ปี ตอนเขามีอายุได้ 5 ปี 8 เดือน กับอีก 15 วัน

ก่อนตายบุตรชาย บอกว่า อีก 15 วันหนูจะตายแล้ว หนูอยากคุยกับพ่อ และให้ไปซื้อเทปมาบันทึกเสียงเขา แต่ตนไม่ได้ทำตาม เพราะไม่เชื่อว่าเขาจะตายจริง ๆ ตนได้ฟังหลาย ๆ เรื่อง แต่เขียนเพียงบางตอนที่บุตรชายได้เล่าเมื่อวันที่ 23-25 มิถุนายน พ.ศ.2517 เป็นเวลา 37 ปีมาแล้ว เรื่องสำคัญ ๆ ที่เขาเล่าคือ เรื่องอดีตชาติของเขา และเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยและโลกในอนาคต

มีช่วงหนึ่งปลาบู่ถามว่า เขื่อนที่ จ.ตาก เจอแผ่นดินไหวพังมั้ย? ตอนนั้นตนก็ทำงานกับพวกฝรั่ง รู้ว่ามันแข็งแรงมากขนาดไหนก็บอกไปว่า ไม่จมหรอก แต่ปลาบู่ บอกว่า หนูมองเห็นความเสียหาย มีคนตายมากมาย อำเภอสามเงา ตาก นครสวรรค์ อโยธยา ปทุมธานี นนทบุรี โรงพยาบาลศิริราช ท่าเรือคลองเตย เครื่องบินโดยสารไอพ่นจมน้ำด้วย

ทั้งนี้ ปลาบู่ต้องการให้ตนเป็น สื่อ มาบอกให้มีการเตรียมการป้องกันเขื่อนที่จะพังจากแรงแผ่นดินไหว ก่อนจะแก้ไขไม่ได้ โดยการเอาเหล็กรางรถไฟไปหุ้มให้แข็งแรงเป็นเขื่อนเหล็ก (นำรางรถไฟที่ไม่ใช้แล้ว เพราะสับเปลี่ยนเป็นรางใหม่ ซึ่งปัจจุบันวางกอง ๆ ไว้มากมายตามสถานีรถไฟ) นำไปเสริมตัวเขื่อนภูมิพลที่จังหวัดตาก และเขื่อนเจ้าพระยา ที่จังหวัดชัยนาท เพื่อให้มีความแข็งแรง เพียงพอที่จะรับแรงแผ่นดินไหว เพราะการเตรียมการป้องกันไว้ก่อน เมื่อเกิดปัญหาจะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบา

และเขื่อนที่สร้างเสร็จแล้วยังไม่สมบูรณ์ เพราะไม่ได้วางท่อใหญ่ ๆ เพื่อระบายน้ำจากตัวเขื่อนลงทะเล เพราะถ้าระดับน้ำในเขื่อนเต็มขึ้นมา ก็จะมีการปล่อยน้ำออกจากตัวเขื่อน น้ำก็จะท่วมบ้านเรือนที่อยู่ใต้ตัวเขื่อน แต่ถ้ามีการวางท่อใหญ่ ๆ จากตัวเขื่อนลงสู่ทะเลเลย น้ำก็จะระบายลงท่อไปสู่ทะเล ไม่ท่วมบ้านเรือนและแผ่นดินที่อยู่ข้างบน น้ำเมื่ออยู่ในท่อจะสามารถควบคุมได้ และจะสามารถแก้ปัญหาน้ำท่วมได้ในระยะยาว และเรื่องการขุดคลองลัดคอคอดลูกน้ำเต้าเพื่อระบายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาให้ ไหลเร็วขึ้น (ปัจจุบันเป็นโครงการตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว)

นอกจากนี้ปลาบู่ยังได้บอกว่า ในปีพ.ศ.2544 จะมีเครื่องบินชนตึก, ปี 2547 จะเกิดคลื่นยักษ์คนจะตายกันมาก ปี 2552 จะเกิดแผ่นดินไหวในต่างประเทศ, ปี 2555  จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลก จะโดนทั้งไทย พม่า ฯลฯ กรุงเทพฯ จมดินจมน้ำ เขื่อนที่จังหวัดตากก็พัง ในเวลายามสองในคืนปีใหม่ คนไทยฉลองกันสนุกสนาน เกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย (ยามสอง คือประมาณเวลา 22.00 -24.00 น.) และ 2557 จะเกิดสงครามนิวเคลียร์!

โดยนายทองใบ คำสี บอกว่า ตนได้ฟังหลาย ๆ เรื่อง แต่เขียนเพียงบางตอน ตามเรื่องที่ปลาบู่เล่าเป็นเวลา 37 ปีมาแล้ว ปัจจุบันนี้ตนอายุ 73 ปีแล้ว เป็นห่วงประเทศชาติ และเชื่อว่าต้องเป็นความจริงตามที่ปลาบู่เล่า เพราะที่ผ่านมาเกิดขึ้นมาหมดแล้ว เหลือแต่เรื่องที่ยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง...

อย่างไรก็ตามนายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้ออกมาชี้แจงว่า ข่าวลือเกี่ยวกับคำนายของเด็กชายปลาบู่ ขณะที่ได้สร้างความตื่นตกใจแก่คนท้องถิ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งพบว่ามีโทรศัพท์มาสอบถามถึงกรณีดังกล่าวมากมาย บางรายถึงขั้นจะขายที่ดินที่นาหนีออกไปอยู่ที่อื่น ตนจึงอยากชี้แจงว่า เหตุแผ่นดินไหวยังไม่มีเครื่องมือสามารถทำนายล่วงหน้าได้เลย อีกทั้งพื้นที่ จ.ตาก ปกติพบแผ่นดินไหวขนาดเล็ก เพียง 3 ริกเตอร์เป็นอย่างมากเท่านั้น และเป็นแรงสั่นสะเทือนที่ไม่ส่งผล กระทบใดๆ ต่อตัวเขื่อนภูมิพล ดังนั้นขอให้ประชาชนโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารและข่าวลือ ที่มีออกมาอยู่บ่อยครั้งในระยะนี้

ขณะที่ด้าน นายณรงค์ ไทยประยูร ผู้อำนวยการเขื่อนภูมิพล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว่า เขื่อนภูมิพลได้รับการออกแบบให้ทนกับแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวถึง 7 ริกเตอร์ และเข้ากับสภาพภูมิประเทศ อีกทั้งโอกาสที่จะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงขนาดนี้ในพื้นที่ จ.ตาก นั้นน้อยมาก นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบดูแลอยู่ตลอดเวลา รับรองได้ว่าเขื่อนภูมิพล เขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยปลอดภัยแน่นอน

วู้ดดี้...ท้าพิสูจน์ เขื่อนแตกเมษา ตามคำทำนายเด็กชายปลาบู่...คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook