ครรชิต นั่งรถเบนซ์กันกระสุนมอบตัวแล้ว

ครรชิต นั่งรถเบนซ์กันกระสุนมอบตัวแล้ว

ครรชิต นั่งรถเบนซ์กันกระสุนมอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครรชิต ทับสุวรรณ ผู้ต้องหาคดียิง นายก อบจ.สมุทรสาคร นั่งรถยนต์กันกระสุนเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทีมกฎหมาย พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีการเสียชีวิตของ นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร โดยมี พล.ต.อ ปานศิริ ประภาวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เป็นผู้สอบสวน

ทั้งนี้ นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่าการมอบตัวของนายครรชิตในวันนี้ เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจซึ่งจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนจะใช้เอกสิทธิ์คุ้มครองการเป็น ส.ส.หรือไม่นั้น เป็นเรื่องของสภา

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 2 กองร้อย ยืนรักษาความปลอดภัยนอกจากนี้ ระหว่างการเดินทางมามอบตัว นายครรชิตได้นั่งรถยนต์กันกระสุนซึ่งเคยเป็นของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ใช้เมื่อครั้งดำรงตำแน่งเป็นรองนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

ด้าน เอนก ทับสุวรรณ พ่อ ครรชิต ยืนยันไม่เคยบาดหมางกับคนในตระกูลไกรวัตนุสสรณ์และบุตรชายเป็นคนใจเย็น ชาวบ้านรัก แนะลูกมอบตัวไม่ต้องกลัว

นายเอนก ทับสุวรรณ บิดาของ นายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกออกหมายจับคดีสังหาร นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า "ตระกูลผมไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับตระกูลไกรวัตนุสสรณ์ ที่ผ่านมาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร อีกทั้งนายครรชิตเป็นคนใจเย็น ชาวบ้านรัก เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ยังสงสัยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าบอกลูกชายได้ก็จะบอกว่าให้มอบตัว ติดคุกก็ยังมีวันออก เพราะขนาดคนที่เผาบ้านเผาเมืองยังออกมาได้ นับประสาอะไรกับเรา อย่าไปคิดอะไรเลย" นายเอนก กล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่าอดีตภรรยาของนายอุดรไปสนิทสนมกับนายครรชิตจะเป็นสาเหตุหรือไม่ นายเอนก กล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นเรื่องชู้สาวความจริงก็รู้จักชอบพอกันทั้งนั้นและไม่เคยได้ยินข่าวทำนองนี้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook