เปิดฤกษ์แต่งงานคู่รักดาราปี 55
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/216/1081792/1.jpgเปิดฤกษ์แต่งงานคู่รักดาราปี 55

    เปิดฤกษ์แต่งงานคู่รักดาราปี 55

    2011-12-28T22:18:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คู่รักดาราที่ความรักสุกงอมจนมิอาจอยู่คนเดียวได้อีกต่อไปแล้ว  ในปี 2555 พาเหรดจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานเรียงหน้ากระดานกันยกเซ็ทหลายคู่เลยทีเดียว ล่าสุดในรายการเช้าดูวู้ดดี้ ซ้อหมี กูรูเรื่องวงการบันเทิง ได้ออกมาเผยฤกษ์ดีของคู่รักดาราเหล่านี้กันแล้ว เรียกว่าบางคู่ยังแอบปิดเป็นความลับกันอยู่เลย มาดูกันดีกว่าใครจะสละโสดกันวันไหน 

    ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา  ถือฤกษ์ดีในวันที่  21 เมษายน 55 เรียกว่าเป็นคู่รักสายฟ้าแล่บ เปิดตัวเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง รักลงล็อกทั้งคู่จึงแพลนแต่งงานกันหวานชื่น

    แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถือฤกษ์ดีในวันที่  22 เมษายน 55 และเปิดเผยอีกว่าจะจดทะเบียนกันที่เขาใหญ่และมาฉลองสมรสอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ห่างจากคู่ของ ชาคริต-วุ้นเส้น เพียงวันเดียวเท่านั้น งานนี้สื่อบันเทิงลั่นชัตเตอร์กันเมื่อยแน่นอน 

    ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา เจ็ท  ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าห้องหอ วันที่ 16 พฤษภาคม 55 โดยบอกว่าจัดงานแต่งงานในเมืองก่อน ต่อจากนั้นจะไปจัดกันที่ริมทะเล 

    ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์  เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับลุ้นให้แต่งงานกันมากเหมือนกัน ทั้งคู่ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เดือนพฤษภาคม ปี 55  แต่งแน่นอน แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ระบุวันออกสื่อว่าวันไหน พี่ป๋อเราฟันธงไม่เลื่อนอีกแล้ว เพื่อนพ้องเตรียมโห่ฮิ้วว! ได้้เลยจ้า

    ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต เป็นคู่รักคนดังที่สื่อต่างให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดข่าวเล็ดลอดออกมาแล้วว่า ทั้งคู่แพลนฤกษ์ดีแต่งงานไว้แล้วว่าเป็นสิ้นปี 55 นี้แน่นอน เรียกว่าเป็นงานแต่งที่คงอลังการอยู่ไม่น้อย เพราะระดับนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการสละโสดทั้งที เพื่อนพ้องดาราต้องเพียบแน่นอน รวมถึงไฮโซก็คงจะไม่น้อยด้วยเช่นกัน 

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดฤกษ์แต่งงานคู่รักดาราปี 55