ย่อโลก-ส.ส.เกาหลีใต้ปะทะกับ รปภ.ที่อาคารรัฐสภา

ย่อโลก-ส.ส.เกาหลีใต้ปะทะกับ รปภ.ที่อาคารรัฐสภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จนทำให้สภาไม่สามารถเปิดทำการได้ ส่งผลให้เกิดการตะลุมบอนกันมีผู้บาดเจ็บหลายคน ทั้งนี้ พรรคฝ่ายค้านก่อหวอดประท้วงเพื่อป้องกันพรรครัฐบาลผลักดันร่างกฎหมายได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับข้อตกลงการค้าเสรีเกาหลีใต้-สหรัฐ

ทิ้งคนพิการไว้บนรถอุณหภูมิติดลบ

// //

นิวยอร์ก-ตำรวจนิวยอร์กเผยเมื่อวันเสาร์ (3 ม.ค.) ว่า นายเอ็ด ริเวรา หนุ่มพิการทางสมองวัย 22 ปี ต้องติดอยู่บนรถบัสท่ามกลางอุณหภูมิ -9 องศาเซลเซียส ในคืนวันส่งท้ายปีเก่าเป็นเวลานานถึง 17 ชั่วโมง เพราะถูกทิ้ง โชคดีที่หนุ่มซึ่งมีอายุสมองเท่าเด็ก 2 ขวบ รอดชีวิตมาได้ ขณะนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาผู้ดูแลรถ ซึ่งมีหน้าที่ต้องพานายริเวรากลับบ้านแล้ว ขณะที่หนังสือพิมพ์เดลี่ นิวส์รายงานว่าหญิงผู้นี้ปล่อยให้นายริเวราหลับอยู่บนที่นั่ง เพราะต้องรีบไปโบสถ์ โดยหวังว่าเจ้าหน้าที่คนอื่นคงจะเห็นหนุ่มพิการแล้วพาไปส่งบ้านแทน ด้านตำรวจที่ออกตามหาตัวหลังพี่สาวของนายริเวราแจ้งคนหายก็คิดไม่ถึงว่าหนุ่มผู้นี้จะถูกทิ้งอยู่ในรถ ขณะที่พี่สาวของนายริเวรากล่าวด้วยความสะเทือนใจว่าน้องชายยิ้มให้แล้วพูดว่า สวัสดี ตอนที่พบตัว

คนแก่สุดในโลกตายด้วยวัย 115

ลิสบอน-สื่อโปรตุเกสรายงานเมื่อวันเสาร์ (3 ม.ค.) ว่า นางมาเรีย เดอ เจซัส หญิงชราวัย 115 ปี ที่ครองตำแหน่งคนอายุมากที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในหมู่บ้านโครูโย ใกล้เมืองโทมาร์ ทั้งนี้ นางมาเรียซึ่งมีลูก 6 คน หลาน 11 คน เหลน 16 คน ไม่เคยออกจากบ้านเกิดเลย อีกทั้งยังไม่ดื่มเหล้าและกาแฟด้วย

อุบัติเหตุทางอากาศพุ่งขึ้นในปี 51

เจนีวา-สำนักงานจดสถิติเครื่องบินตก (แอคโคร) แถลงเมื่อวันศุกร์ (2 ม.ค.) ว่า จำนวนอากาศยานที่ตกในปีที่แล้ว มีจำนวน 147 ลำ เพิ่มขึ้นจากปี 2550 ร้อยละ 6 แต่จำนวนผู้ที่เสียชีวิตอันเกี่ยวเนื่องมาจากอากาศยานนั้นลดลง 10% มาอยู่ที่ 876 คน ซึ่งนับว่าเป็นสถิติต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2547 โดยยุโรปมีอุบัติเหตุทางอากาศที่มีคนตายมากที่สุดในครั้งเดียว จากเหตุเครื่องบินไอพ่น เอ็มดี-82 ไถลออกนอกรันเวย์ในกรุงมาดริด สเปน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 154 คน

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook