ย้อนดู 15 ปี อ้อม พิยดา ลูกไม้หล่นใต้ต้น

ย้อนดู 15 ปี อ้อม พิยดา ลูกไม้หล่นใต้ต้น

ย้อนดู 15 ปี อ้อม พิยดา ลูกไม้หล่นใต้ต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้อม พิยดา ถือเป็นทายาทวงการบันเทิง ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวแม่ของวงการได้อย่างสง่างาม เล่นละครก็เริ่ด! เป็นพิธีกรก็เยี่ยม! เชื่อว่ากว่า 15 ปี ที่เธอเข้าวงการมาต้องมีละครไม่ต่ำกว่า 5 เรื่องที่คุณเคยดูและยังประทับใจ 

 อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล (อัครเศรณี) เป็นบุตรสาวคนที่ 2 ของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดังเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี กับนางสุดารักษ์ อัครเศรณี เข้าสู่วงการครั้งแรกด้วยการเล่นละครเรื่องทอฝันกับมาวิน(2539) ซึ่งส่งให้เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างสวยงามในฐานะนักแสดง 

ด้านความรักอ้อม พิยดา เคยคบหากับตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล จากการเป็นพ่อสื่อโดยคุณพ่อเปี๊ยก พิศาล ตอนเล่นละครด้วยกันเรื่องพันท้ายนรสิงห์(2543) แต่ก็เลิกรากันไป จากนั้นก็มีภาพหลุดกับหนุ่มเซอร์ ซันนี่ สุวรรณ เมธานนท์ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกสื่อตรงกันว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น จนกระทั่ง ในวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552 อ้อม พิยดาได้จูงมือแฟนหนุ่มอาท ศรา จุฑารัตนกุล บุตรชายของท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล (สุวรรณรัฐ) นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ กับ นายจเร จุฑารัตนกุล อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ รับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระองค์ทรงประกอบพิธีสมรสพระราชทานแก่ทั้งสอง ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ลุ้นให้สาวอ้อมสละโสดมานาน

และหลังจากแต่งงานกันมากว่า 2 ปี ล่าสุด อ้อม พิยดา ก็ท้องแล้วจ้า ท่ามกลางความดีใจของว่าที่คุณพ่ออาท ศรา ครอบครัวและบรรดาแฟนคลับ ทีมข่าวบันเทิง S! News ขอร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ย้อนดู 15 ปี อ้อม พิยดา ลูกไม้หล่นใต้ต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook