อุ้ม สิริยากร จูงมือ คริสโตเฟอร์ แต่งงาน!

อุ้ม สิริยากร จูงมือ คริสโตเฟอร์ แต่งงาน!

อุ้ม สิริยากร จูงมือ คริสโตเฟอร์ แต่งงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดูใจกันมา 3 ปี ล่าสุดวันนี้ (31 ธ.ค.) ดาราสาว อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส ควงแฟนหนุ่ม คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ครูสอนเด็กพิเศษ แฟนหนุ่มชาวอเมริกัน เข้าพิธีวิวาห์ โดยจัดงานมงคลสมรสขึ้นที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ปทุมวัน เมื่อเวลา 06.45 น. ที่ผ่านมา โดยมีพิธีแห่ขันหมากตอนเช้า ตามประเพณีของไทย หลังจากนั้นมีการหมั้น สวมมงคลสมรส และเลี้ยงพระ 9 รูป โดยบรรยากาศจัดอย่างเรียบง่าย มีเพียงญาติและเพื่อนสนิท รวมทั้งคนในวงการมาร่วมงานเพียงไม่กี่ท่าน อาทิ จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, พิศมัย วิไลศักดิ์, ต้น ลาวัลย์ กันชาติ

โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว ดาราสาวเปิดเผยว่า รู้จักคบหากับแฟนหนุ่มมาได้ 3 ปี เจอกันตอนไปปฏิบัติธรรมที่ศูนย์วิปัสสนาเล็กๆ ใน จ.ขอนแก่น รู้สึกประทับใจในตัวแฟนหนุ่มตรงที่เป็นคนนุ่มนวล โดยวันที่ 2 ม.ค.นี้ จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อขอกรีนการ์ด ก่อนจะเข้าพิธีสมรสของศาสนาคริสต์ ที่รัฐโอเรกอน เมืองพอร์ทแลนด์ ในเดือนมิถุนายน 2555 หลังจากนั้นคิดว่าจะมีลูกด้วยกัน 2 คน

ส่วนทางด้านเจ้าบ่าว คริสโตเฟอร์ กล่าวถึงความประทับใจในตัว อุ้ม สิริยากร ว่า ชอบอุ้มตรงที่เค้ามีจิตใจที่ดี มีน้ำใจ ฉลาด สวย มีอารมณ์ขัน มีความสร้างสรรค์และรอบรู้ อ่อนโยน รวมทั้งรักครอบครัว

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ อุ้ม สิริยากร จูงมือ คริสโตเฟอร์ แต่งงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook