สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 8ขวบ แม่วอนอย่าเอาเรื่อง

สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 8ขวบ แม่วอนอย่าเอาเรื่อง

สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 8ขวบ แม่วอนอย่าเอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงเดนสังคม ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ คาป่ายูคาลิปตัส หลังกลับจากฉลองปีใหม่ ญาติทนไม่ไหวพาหลานเข้าแจ้งความ แต่แม่เด็กแท้ๆ วอนอย่าเอาความ

(2 ม.ค.) เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ได้พา ด.ญ.แนน (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 8 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สระบัว 
อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่า หลานสาวถูกพ่อเลี้ยง ชื่อเล่นว่า นายลพ ไม่ทราบนามสกุล ข่มขืน

จากการสอบสวนนางน้อย ทราบว่าหลานสาวได้เดินไปเที่ยวที่บ้านญาติที่มีงานจัดเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในขณะที่หลานสาวเดินเข้ามาในบ้านเห็นมีอาการผิดปกติ และที่บริเวณขาหนีบมีเลือดไหลออกมา จึงได้สอบถามจึงทราบว่าหลานสาวถูกนายลพ พ่อเลี้ยงข่มขืนในป่ายูคาลิปตัสข้างบ้าน ในช่วงค่ำของวันที่ 31 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา

นางอยู่(นามสมมุติ) ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนเองยังต้องเลี้ยงหลานเล็กๆ อีก 3 คน ซึ่งเป็นภาระอย่างมาก เพราะหลานๆ ทั้งหมดพ่อ-แม่ได้แยกทางกัน และได้นำหลานทั้ง 3 คน มาให้ตนเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ซึ่งตนเองก็ไม่มีรายได้ แต่ต้องหารับจ้างเพื่อนำเงินรายได้มาเลี้ยงหลานไปวันๆ ส่วนแม่แท้ๆของเด็กยังไม่สนใจ หลังเกิดเหตุยังมาห้ามไม่ให้ไปแจ้งความ โดยกล่าวว่าขอให้เลิกแล้วต่อกัน แต่ตนเองไม่ยอมเพราะเหตุเกิดมาหลายครั้งแล้ว ถ้าปล่อยไว้จะเป็นอันตรายต่อเด็ก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายจับตัวพ่อเลี้ยง มาทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook