พ่อข่มขืนซาดิสต์ลูกเลี้ยงส่งท้ายปี ถูกจับแล้ว

พ่อข่มขืนซาดิสต์ลูกเลี้ยงส่งท้ายปี ถูกจับแล้ว

พ่อข่มขืนซาดิสต์ลูกเลี้ยงส่งท้ายปี ถูกจับแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายวัลลภ ศุภพร อายุ 34 ปี หลังจากถูกกล่าวหาข่มขืนลูกเลี้ยงและใช้ไม้แทงอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันส่งท้ายปี 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันส่งท้ายปี โดยเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจาก นางน้อย (นามสมมติ) ยายของ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ว่าหลานสาวถูกพ่อเลี้ยงลากตัวเข้าป่าไปข่มขืนจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งถูกห้ามปราบไม่ให้ไปแจ้งความ แต่ทนนิ่งเฉยไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความ ซึ่งคดีดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจแก่คนในละแวกนั้น

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัว นายวัลลภ พ่อเลี้ยงไว้ได้ โดยให้การว่า หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปทั่วหมู่บ้าน พร้อมปฏิเสธว่าข่มขืนลูกเลี้ยง เป็นการกล่าวหาเกินจริง โดยอ้างว่า เมื่อวันเกิดเหตุกำลังสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่ากับเพื่อนๆ ด.ญ.แนน ลูกเลี้ยงได้วิ่งเล่นอยู่แถวนั้น และสร้างความรำคาญใจ ตนจึงพาตัวกลับไปส่งบ้าน แต่ถูก ด.ญ.แนน ด่าทอหยาบคายเสียหาย จึงเกิดความโมโหและจอดรถเพื่อจะตีสั่งสอน แต่ลูกเลี้ยงยังไม่กำราบ จึงได้ลากตัวเข้าป่ายูคาลิปตัสข้างทาง จับถอดเสื้อผ้าและใช้กิ่งไม้แทงที่อวัยวะเพศ ทั้งหมดเป็นการกระทำไปด้วยอาการมึนเมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพร่างกาย ด.ญ.แนน บริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืนจนฉีกขาด แพทย์ต้องเย็บหลายเข็ม ขณะที่ ด.ญ.แนน ก็ให้การว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนล่วงเกินมาแล้วหลายครั้ง แต่แม่สั่งห้ามไม่ให้บอกใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 8ขวบ แม่วอนอย่าเอาเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook