แพนเค้กรับเลิกเป้แล้ว สถานะแค่เพื่อน

แพนเค้กรับเลิกเป้แล้ว สถานะแค่เพื่อน

แพนเค้กรับเลิกเป้แล้ว สถานะแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพนเค้ก เขมนิจ" เปิดใจผ่านสื่อ รับว่าเลิกกับ"เป้ อารักษ"แล้ว ลดสถานะเหลือแค่ความเป็นเพื่อน ปัดมีมือที่สาม-แม่หน่อยไม่ปลื้ม

หลังจากมีข่าวลือว่า“แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เลิกหวานกับหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ซะแล้ว ล่าสุด สาวแพนเค้ก ออกมาเปิดใจผ่านสื่อมวลชน เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ที่งาน BOI แฟร์ ว่าเลิกกันแล้ว สาเหตุจากเวลาไม่ตรงกัน ขณะนี้ สถานะของ "แพนเค้ก เป้" อยู่ที่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม และไม่เกี่ยวกับข่าวที่ว่า“คุณแม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์”ไม่ปลื้มหนุ่มเป้

"ก็เรียกว่าเราแยกย้ายกันด้วยเหตุผลที่ดีก็แล้วกันค่ะ อาจจะด้วยเวลาด้วยแล้วแพนก็ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวด้วย งานของตัวเองเราก็ยังไม่รู้สึกพร้อมเต็มที่ ถ้าเรารู้สึกว่ามันไปไม่ไหว ก็ให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันดีกว่าค่ะ เราก็คุยกันเป็นระยะๆ ไม่ได้มีเหตุหรือมือที่ 3 เลยค่ะ คุณแม่ก็ให้โอกาสในการตัดสินใจ ก็ห่างกันมาสักพักแล้วค่ะ เรียกว่าโสดเต็มตัวมั้ย มันก็โอเคนะคะ เรื่องดวงที่โดนฟันธงก็อาจจะมีส่วน แต่แพนบอกทุกครั้งว่า ทุกอย่างมันน่าจะเกิดจากที่เราตัดสินใจมากกว่า ทุกอย่างมันก็มีเหตุผลของมันอยู่แล้วค่ะ" 

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าสาวแพน เกาเหลากับ"ใหม่ ดาวิกา" เพราะไปกิ๊กกับหนุ่มเวียร์นั้น สาวแพนก็ปฏิเสธว่า "ไม่เลยค่ะ ไม่มีอะไรแบบนั้นเลยค่ะ กับพี่เวียร์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่ามีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับพี่เวียร์อีกมั้ย แพนว่าคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานมากกว่าค่ะ กับแฟนคลับที่คอยเชียร์เรากับพี่เป้ ก็ขอบคุณมากค่ะ แต่ก็อยากให้เข้าใจว่า มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เราก็ยังสามารถทำงานร่วมกันได้อยู่ค่ะ"

ด้านหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็เตรียมเปิดใจในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. ที่งาน BOI แฟร์ เช่นกัน 

อ่าน เมาท์ แพนเค้ก เป้ เลิกหวานกันซะแล้ว คลิก!!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพนเค้กรับเลิกเป้แล้ว สถานะแค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook