"ปุ๊กลุก" โต้คลั่ง"นิว"พ้อสื่อพาดหัวข่าวแรง

"ปุ๊กลุก" โต้คลั่ง"นิว"พ้อสื่อพาดหัวข่าวแรง

"ปุ๊กลุก" โต้คลั่ง"นิว"พ้อสื่อพาดหัวข่าวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่ไปโพสต์ความรู้สึกลงในทวิตเตอร์ หลังจากละครเพลงรักบ้านนาปิดกล้องไป คนเลยมองว่าสาวปุ๊กลุกคลั่งหนุ่ม "นิว วงศกร ปรมัตถากร" เอามาก งานนี้สาวปุ๊กลุก ชี้แจงว่า 

"ที่บ่นในทวิตเตอร์ไม่อยากให้ละครจบ ก็จริงๆ หนูพูดโดยรวมในกองถ่ายมากกว่า และหนูก็ลงท้ายด้วยว่าเพลงรักบ้านนา คือตอนแรกที่พิมพ์ก็กลัวคนจะตีความเป็นพี่เติ้ล-พี่นิวหรือเปล่า ก็เลยลงท้ายว่าเพลงรักบ้านนาด้วย แต่มันก็เป็นประเด็น แล้วตอนนี้คนอ่านก็เข้าใจกันว่าเป็นพี่นิวไปแล้ว คือหนูก็รู้สึกพาดหัวข่าวแรงไปนิดนึงเป็นหนูคลั่งพี่นิว ซึ่งในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงไทย ในการที่เราจะรู้สึกดีกับใคร เราก็คงไม่มาออกตัวแบบนี้ แล้วจริงๆ ภาพหนูก็เป็นผู้หญิงมั่นอยู่แล้ว ยังไงก็อย่าพาดหัวข่าวแรงเลย อย่างแฟนคลับบางคนก็ถามถึงกับคลั่งเลยเหรอ คือจริงๆ เราไม่ได้คลั่ง ถ้ามันเป็นความจริงเราก็คงจะรู้สึกว่ามันเป็นความผิดพลาดของเรา แต่ด้วยความที่มันไม่มีอะไรเกินเลย และ ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อกับพี่นิวเลยตั้งแต่ละครปิดกล้องไป ยังไงก็ขอเบาๆ นิดนึง 

"ถามว่าจริงๆ หนูปลื้มพี่นิวไหม ก็ประทับใจในเรื่องของการทำงาน แต่ก็ไม่ใช่พี่นิวคนแรกที่ประทับใจแบบนี้ เพราะทุกครั้งที่ทำงานกับใคร เราก็ประทับใจทุกคนที่คอยสอนอย่างในฐานะที่หนูเป็นน้องใหม่ หนูก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เราลงเรือลำเดียวกันแต่เราก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน ในทางกลับกันก็คอยสอนเราตลอดในระยะเวลา 1 ปี พี่นิว จะคอยสอนตลอดทั้งเรื่องคิวบู๊เรื่องมุมกล้อง สอนอะไรหลายๆ อย่าง ก็ในฐานะที่พี่นิวเป็นทั้งพี่ชายที่ดีเป็นทั้งครู ก็ต้องขอบคุณพี่นิวและก็ต้องขอโทษพี่นิวที่ทำให้เป็นประเด็น ซึ่งจริงๆ มันไม่มีอะไร ถามว่ามีโอกาสลุ้นขึ้นไหม คือเรายังไม่มีโอกาสได้เจอกัน ส่วนอนาคตหนูก็ไม่รู้แต่ ณ วันนี้ มันเป็นอะไรที่ยากจะเป็นไปได้ เราไม่ได้เจอกันและไม่ได้ติดต่อกันด้วย หนูก็ไม่มีเบอร์พี่นิวไม่มีพินบีบีพี่นิวด้วย นอกจากจะเป็นปีใหม่หรือวันเกิดพี่นิวก็จะมีทวิตเตอร์ไป ซึ่งคนก็เห็นเยอะเราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน"


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก" โต้คลั่ง"นิว"พ้อสื่อพาดหัวข่าวแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook