แทค รวมตัว DJ ฟ้องคลื่น PD เบี้ยวค่าตัว

แทค รวมตัว DJ ฟ้องคลื่น PD เบี้ยวค่าตัว

แทค รวมตัว DJ ฟ้องคลื่น PD เบี้ยวค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแฉว่าไม่ได้รับค่าตัวเป็นเงินหลักแสนหลังทำหน้าที่DJให้กับคลื่นรวมมิตรเรดิโอ 90 FM ของบริษัทพีดีครีเอชั่น ความคืบหน้าล่าสุด นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าจะรวมตัวกับเพื่อนDJอย่างเมย์ เฟื่องฯ พี่เมย์ พิชนาฏและคนอื่นๆเตรียมเข้าแจงความดำเนินคดี บอกไม่อยากพูดอะไรมากเดี๋ยวจะหาว่าปีนเกลียวและไม่อยากถอนหงอกใคร

ก่อนหน้านี้เหมือนจะมีการพูดคุยบ้างแล้วแต่อันนี้ล่าสุดว่าเราได้ไปขึ้นทวิตต่อยังไม่จบ ยังไงบ้าง คือว่าตอนนี้ได้ข่าวว่าที่โทรมาสดๆร้อนๆคือค่าน้ำค่าไฟเขายังไม่ได้จ่าย โดนตัดไปแล้ว หมายถึงบริษัท พีดี เขาตัดน้ำตัดไฟไปแล้ว ได้ข่าวว่าลงมาประชุมที่แม็คโดนัลด์"

แล้วอย่างนี้ความเป็นไปได้ของในส่วนของเราจะได้ไหม ก็ของผม 50-50ครับแต่ว่าพรุ่งนี้(6ม.ค.)พวกดีเจ เขาก็จะไปแจ้งความกันแล้วครับ

มีใครบ้างที่จะรวมตัวกันแจ้งความ ในฝ่ายของผมจะติดต่อทางพี่เมย์ เฟื่องฯ พี่เมย์ พิชนาฏ แล้วก็พี่ธงว่าเขาจะเอายังไง เพราะพี่เมย์ เฟื่องฯเขาก็โอเคอยู่แล้ว เขาก็จะดำเนินการของเขาอยู่แล้ว ผมก็โอเค ถ้าทุกคนโอเคเดี๋ยวเราก็ไปกันครับ

แล้วชัวร์หรือเปล่าที่ว่าโดนตัดน้ำตัดไฟ ก็พนักงานเขาบีบีมาบอก(จากวงในใช่หรือเปล่า)ใช่ครับ จากวงในครับ

อันนี้คือส่วนของดีเจที่มาพร้อมทีมงาน คือออกกันมาหมดแล้วใช่ไหม ใช่ออกมากันหมดแล้วครับ

เรารู้ความรู้สึกแวบแรกที่ตัดน้ำแล้ว แล้วของเราล่ะจะได้หรือเปล่า ก็ของผมทำใจไว้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ว่าผมเห็นใจดีเจที่เขายังไม่ได้ที่เขาต้องการใช้เงิน ผมเห็นใจคนอื่นมากกว่า ผมไม่ค่อยมีอะไรหรอกครับ

เขาไม่ได้มีการติดต่อกับแทคกลับคืนมาบ้างเลยเหรอ ผมโทรหาผู้ใหญ่แล้วครับ เขาไม่รับสาย โทรหาเลขาแล้วเลขาก็ไม่รับสาย เราก็โอเคไม่เป็นไรครับ

พอเป็นข่าวออกมาแล้ว มีใครออกมาพยายามติดต่อเราหรือชี้แจงอะไรไหม ไม่มีครับ ผู้ใหญ่ก็เงียบครับ

อย่างที่แทคเคยบอกว่าเหมือนจะเคลียร์กันได้ ใช่ครับ แต่เขาเลื่อนมาอีกแล้วครับ ตอนแรกว่าวันที่28คราวนี้เลื่อนอีกแล้วเป็นวันที่3เปลี่ยนมา7เดี๋ยวพรุ่งนี้ได้หรือไม่ได้เขาก็บอกภายในเดือนนี้ ผมจะรอดูว่าภายในเดือนนี้คือเดือนอะไร

มูลค่าตัวเลขพอประเมินได้ไหม ก็ถ้ารวมกันก็คงประมาณหลัก7ครับ (ของแทคคนเดียวเท่าไหร่ )อย่าพูดสิครับ ภาษีกำลังมา (หัวเราะ)

พรุ่งนี้รวมตัวกันไปแน่นอน ครับ พรุ่งนี้รวมตัวกันไปครับ(ที่ไหน) ผมยังไม่ทราบว่าที่ไหนเพราะว่ายังไม่ได้ถาม แต่ว่าเขาโทรมาบอก ผมคุยกับพี่เมย์ เฟื่องฯ คือพี่เมย์เขาเอาอยู่แล้วครับเพราะของเมย์ เฟื่องฯกับพี่เมย์ พิชฯก็เยอะแล้วครับ เพราะเขาไม่ได้หลายเดือนเลยครับ ทั้งผมด้วยรวมทั้งพี่ต่าย ครั้งนี้เอาพี่ต่ายไปที่สหรัฐอเมริกา ตอนนี้พี่ต่ายก็ยังไม่ได้เงินเลยครับ

ตอนนี้ที่บริษัทเขายังออนแอร์ปกติอยู่หรือเปล่า ผมไม่แน่ใจไม่ได้ฟังนานแล้วครับ แต่ถ้าตัดน้ำตัดไฟก็คงไม่ได้ทำแล้วมั้งครับ

แล้วทวิตฯอะไร ยังไงบ้างในส่วนของแทค ผมไม่ค่อยขึ้นทวิตฯ ผมขึ้นแต่เฟสบุ๊คครับ ก็อรัมภบทไปเรื่อย คือเห็นใจคนอื่นเขา คือส่วนมากผมออกหน้าให้ดีเจมากกว่า คือถ้าไม่มีก็บอกโอเคจบ คือผู้ใหญ่แล้วเราไม่อยากอะไรไปมากคือไม่อยกไปปีนเกลียว ไม่อยากไปถอนหงอกเขา ไม่มีก็บอกไม่เป็นไร

จริงๆเหมือนเรื่องนี้มันก็นานพอสมควรแล้วนะยังไม่ได้รับการติดต่อ ใช่ครับ ก็คือผมเคยบอกเขาแล้วนะ โอเคบุญคุณคือบุญนะผมขอบใจมากที่จ้างผม แต่ค่าตอบแทนมันก็อีกเรื่องหนึ่งครับ อย่าเอามาหักล้างกัน

แทคคิดว่าทำบุญไปเลยไหม โอ๊ย ผมคิดหนักยิ่งกว่านั้น

คราวต่อไปจะรับงานต้องระวังคิดยังไง เข้ามาอลังการทุกคนก็ต้องอยากทำอยู่แล้ว มันก็โอเคพื้นฐานมาดี เขาแบ็กดีของเขา แล้วก็โอเคลองทำไปดู แต่ว่าเราก็คิดตะหงิดๆอยู่แล้ว ทำไมมันดีขนาดนั้นมันเกินไป

ตอนนี้ความรู้สึกส่วนตัวเราเป็นยังไงบ้าง ก็รู้สึกเสียเซลฟ์กับผู้ใหญ่บางคน บางคนนะครับ สำหรับอีกหลายๆคน ก็โอเค แต่บางคนก็แบบว่าควรพูดตรงๆกัน เพราะว่าเราโตกันแล้วครับ

ฝากอะไรหน่อยเผื่อพรุ่งนี้อาจจะเคลียร์กันได้ลงตัว เอาอย่างนี้ดีกว่านะครับ ฝากบอกผู้ใหญ่นะครับไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟก่อน แล้วค่อยมาจ่ายให้ผมนะครับ ขอบคุณมากครับ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แทค รวมตัว DJ ฟ้องคลื่น PD เบี้ยวค่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook