วุ้นเส้น เมิน! ถูกทักรักล่ม แต่ง ชาคริต ฤกษ์เดิม

วุ้นเส้น เมิน! ถูกทักรักล่ม แต่ง ชาคริต ฤกษ์เดิม

วุ้นเส้น เมิน! ถูกทักรักล่ม แต่ง ชาคริต ฤกษ์เดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับนักแสดงวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ตอนนี้กำลังวุ่นๆ เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ในเดือนเมษายนนี้แล้ว แต่ก็ยังมีข่าวคราวให้กระทบจิตใจซะงั้น เพราะล่าสุดมีหมอดูทักว่าทั้งคู่ไม่มีเกณฑ์แต่งงานในปีนี้ บอกหากฝืนก็จะต้องหย่าร้าง แต่ถ้าจะให้ดีควรจะเลื่อนออกไปก่อน ส่วนบางหมอดูก็บอกว่า สองคนนี้เป็นคู่แท้กัน หากฝ่ายชายแต่งงานไปก็จะทำให้รวยยิ่งๆ ขึ้นไป งานนี้วีเจสาวยืนยันว่าจะไม่เลื่อนงานแต่งงานอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว คาดอาทิตย์หน้าเตรียมแถลงข่าวทั้ง 2 คน ยันไม่ซีเรียส ไม่เครียดหมอดูทัก บอกพื้นดวงแต่ละคนหาดวงสมพงษ์มันไม่ง่ายอยู่แล้ว

อัพเดทงานแต่งนึง เพราะมีหมอดูทักว่าจะเลื่อนแต่ง? อ๋อ ก็ไม่ได้เลื่อนค่ะ แต่ก็เดี๋ยวไว้บอกว่าเมื่อไหร่ ใช่วันที่คิดกันไว้หรือเปล่า จริงๆ อยากบอกพร้อมกันมาก เพราะมานั่งบอกอย่างนี้เดี๋ยวมันไม่เป็นระเบียบ กะเอาไว้ทีเดียวเลย

เรื่องชุดเจ้าสาวเป็นยังไงบ้าง? ชุดเจ้าบ่าวได้แล้วค่ะ แต่ของเรายังตัดอยู่

หลังปีใหม่ได้เตรียมการอะไรเพิ่มเติมไหม? ก็คุยกันเรื่อยๆ กับเวดดิ้งคอร์เนอร์มากกว่าค่ะ ว่าต้องทำอะไรบ้าง

หมอดูออกมาทักแบบนี้แอบเครียดไหม? ก็ไม่ค่อยเครียดอะไรมาก เพราะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะค่ะ เราก็ฟังไว้ว่าเขาดูดวงเราอะไรมา ถ้าพื้นดวงเราเป็นแบบนี้ก็เป็นแบบนี้ คือคนเราถ้าจะเจอคนคนหนึ่งที่ดวงสมพงศ์กันมันไม่ง่ายค่ะ ตอนนี้ถ้ายังโอเคอยู่ก็ให้กำลังใจดีกว่ามาอวยพรให้แตก (หัวเราะ)

มีบางหมอดูบอกว่าแต่งแล้วจะรวย? ก็ดีสิคะพี่ รวยก็เดี๋ยวแบ่งๆ กันได้ เราก็ส่งเสริมกันอยู่แล้ว หมายถึงให้กำลังใจกันมากกว่า

เห็นผอมลงเป็นเพราะฟิตหุ่นหรือเปล่า? จริงๆ ไม่ได้ฟิต พอดีมีเวลาช่วงปีใหม่ออกกำลังกายนิดนึง หลังจากถ่ายละครก็ลดลงมาเรื่อยๆ ไหนๆก็ลดแล้วก็ทำให้มันดูดีดีกว่า แต่ไม่ได้เตรียมตัวจะใส่ชุดเจ้าสาวอะไรขนาดนั้น เราต้องรอแบบใกล้ๆ ดีกว่า เดี๋ยวหุ่นมันเปลี่ยนอีก (การผอมลงเป็นผลดีต่อการแต่งงานไหม?) แต่พี่คริตเขาไม่ชอบผอม เขาบอกว่าไม่อยากให้ผอมกว่านี้แล้ว

เมื่อไหร่จะออกมาประกาศงานแต่งพร้อมกัน? น่าจะอาทิตย์หน้าค่ะ เพราะว่าคุยกันไว้แล้ว (เรียกว่าเป็นการแถลงข่าวเลยไหม?) แถลงข่าวเลยค่ะ คือวันนั้นรู้ทุกอย่าง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วุ้นเส้น เมิน! ถูกทักรักล่ม แต่ง ชาคริต ฤกษ์เดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook