2หนุ่มรัสเซียซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเละรถนมเปรี้ยว

2หนุ่มรัสเซียซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเละรถนมเปรี้ยว

2หนุ่มรัสเซียซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเละรถนมเปรี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มรัสเซียซิ่งบิ๊กไบค์แข่งกันบนถนนหลวง ก่อนพุ่งชนท้ายจยย.พ่อค้านมเปรี้ยวเจ็บ 7 ราย นมกระจายเต็มพื้นถนน

(8 ม.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางกลับรถหน้าสนามกีฬาราชนาวี ถนนสุขุมวิท กม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ซึ่งดัดแปลงใช้จำหน่ายนมเปรี้ยวยี่ห้อดัชมิลล์ สภาพด้านท้ายพังยับเยิน พ่วงข้างขาดหลุดออกจากตัวถัง ขวดนมเปรี้ยวกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน มีผู้โดยสารนั่งมากับรถ 5 ราย ทราบชื่อ นายเพิ่มพล เบือนคำ อายุ 32 ปี นางขวัญตา ชื้นเจริญ อายุ 36 ปี สองสามีภรรยา และบุตรอีก 3 คน คือ ด.ช.ถิรภัทร เบือนคำ อายุ 2 ขวบ 3 เดือน ด.ญ.ณัฐกานต์ ราชพิทักษ์ อายุ 10 ขวบ ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 
ส่วน ด.ช.ณัฐพล ราชพิทักษ์ อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น GSX 1300 R สีน้ำเงิน มีนายเดนิส ฟาตีคอฟ อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนั้นยังพบรถ
จักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รุ่นเดียวกัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีนายวาดิฟ ชิทเชนโก อายุ 26 ปี สัญชาติรัสเซีย เป็นคนขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อม ด.ช.ณัฐพล

จากการสอบสวนนายเพิ่มพล ให้การว่าขณะกำลังขี่รถขายนมเปรี้ยวกลับจากตลาดสัตหีบพร้อมครอบครัว ระหว่างทางได้มีรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ จำนวน 2 คัน วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนบริเวณท้ายรถอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ทั้ง 2 คัน มีชาวต่างชาติเป็นผู้ขับขี่ ได้วิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็วตลอดทางตั้งแต่เมืองพัทยา มาจนถึงอำเภอสัตหีบ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก คาดว่าทั้งคู่ได้หักหลบรถบัสที่วิ่งอยู่คันหน้า ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายจักรยานยนต์พ่อค้านมเปรี้ยว เป็นเหตุให้ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวทั้งคู่ตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook