เฉลิมโวเตรียมคน5ล้าน รับทักษิณกลับไทย

เฉลิมโวเตรียมคน5ล้าน รับทักษิณกลับไทย

เฉลิมโวเตรียมคน5ล้าน รับทักษิณกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.15 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางโดยรถยนต์ไปยังสถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร 97.5 เมกกะเฮิร์ต บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อพบนายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด และประธานชมรมคนรักอุดร ที่เตรียมจะอุปสมบทพระราชทานในวันที่ 9 ม.ค.นี้ พร้อมกับนาคหลวงจาก 20 จังหวัดภาคอีสาน รวม 999 องค์ โดยมีคนเสื้อแดงคอยต้อนรับตลอดทางเดินจากประตูทางเข้าสถานี กว่า 500 คน

จากนั้นร.ต.อ.เฉลิม ได้ขึ้นไปจัดรายการวิทยุออกอากาศสดทักทายคนเสื้อแดงว่า ดีใจในชัยชนะที่พี่น้องชาวอีสานเลือกพรรคเพื่อไทย ซึ่งตนพร้อมจะทำตามสัญญาที่เคยมาหาเสียงกับพี่น้องคนอีสานว่าจะนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกลับประเทศไทย แต่ต้องคอยโอกาสเหมาะก่อน ซึ่งหากวันที่อดีตนายกฯทักษิณ ได้กลับมา ตนจะนำเครื่องบินของอดีตนายกฯทักษิณ ลงที่สนามบินอุดรธานี เพราะที่นี่เป็นเมืองหลวงของคนเสื้อแดง และจะให้คนภาคอีสาน 20 จังหวัด จำนวน 5,000,000 คน มารับ พ.ต.ท.ทักษิณ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่มีการพูดปราศรัยจะนำอดีตนายกทักษิณฯกลับมา จะสามารถดำเนินการได้เมื่อไหร่ ร.ต.อ.เฉลิม ตอบว่า ตนก็ตั้งใจที่จะนำท่านกลับมา เพราะตนไปปราศรัยมาตลอดทุกแห่ง ประชาชนเขาจึงเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลาย ตอนนี้กำลังคิดว่าหาวิธี พวกที่ไม่อยากให้กลับก็พยายามขัดขวาง จนตนไปที่ไหนก็ถูกต่อว่า แต่ผ่านมา 4 เดือนยังไม่เห็นทำอะไร ก็ต้องขอโทษไว้ก่อน แต่แนวความคิดมีแน่ ส่วนจะทำอย่างไรขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน ซึ่งจะพยายามทำให้ได้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook