หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพ

หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพ

หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Chadil Deffy โพสต์ภาพผู้ชายคนหนึ่งกำลังบรรจงสวมแหวนให้กับเจ้าสาวที่นอนเป็นศพอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมในงานศพดังกล่าว 

เมื่อเปิดเข้าไปดูเฟซบุ๊คของบุคคลที่ใช้ชื่อ Chadil Deffy  ได้โพสต์ข้อความไว้เมื่อวันที่  5 ม.ค. 55 เวลา 16.08 น. โดยระบุว่า "งานฌาปาณกิจ น้องจ๋าจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.55 ณ วัดป่าไตรวิเวก จ.สุรินทร์ เวลา 15.00 น." 

และเมื่อย้อนไปดูข้อความเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 55 เจ้าตัวได้เขียนเชิญเพื่อนสนิทและคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนทางเฟซบุ๊คว่า "ขอเชิญร่วมงานมงคลสมรสของผมและแอน พร้อมกับรดน้ำแอน ในวันท่ี 4 ม.ค.55 ท่ีวัดหลวงปู่สาม จ.สุรินทร์ มากันเยอะนะครับ"

นอกจากนี้ยังมีข้อความอื่น ๆ ที่บ่งบอกถึงความรักของเขาที่มีต่อแฟนสาวจึงจัดงานแต่งขึ้นดังกล่าว

"การกระทำของเราในสายพวกคุณมันคือรักที่ยิ่งใหญ่ แต่สำหรับเราแล้วมันคือความผิดพลาดที่เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ ขอบคุณทุกคนมากๆทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จำไว้ว่าชีวิตมันสั้น จงทำในสิ่งที่ปราถนา และดูแลคนที่คุณรัก ทั้ง พ่อแม่ พี่น้อง ก่อนที่จะไม่โอกาสได้ทำตอนลมหายใจยังมี ขอบคุณอีกครั้งนะครับ เราผ่านจุดนั้นได้และเพราะกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณ"

"บางคนอาจมองเราบ้า บางคนอาจมองเราเสียสติ บางคนมองว่าเราทำผิดทำนองคลองธรรม แต่ถ้าเหล่ามองมันให้ดีจะรู้ว่ามันผ่านกระบวนการคิดหลายขั้นมาก และอีกอย่างการทำในสิ่งที่เราอยากทำและเพื่อคนที่รัก โดยไม่เดือดร้อนใครเราคิดว่าไม่ผิด และขนบหรือประเพณีถูกสร้างขึ้นเพราะคนเราไม่กล้ายอมรับความจริงต่างหาก" 

เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ถูกเผยแผ่ไปตามโซเชียลเน็ตเวิร์กและเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิพันทิปดอทคอม มีชาวเน็ตเข้าไปโพสต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม 

อนึ่ง เจ้าสาวที่ชื่อ แอน ของหนุ่มที่เป็นเจ้าของเฟซบุ๊ค Chadil Deffy และถูกเรียกว่า "เดฟ" นั้น เธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอถูกย้ายมารักษาตัวต่อที่จังหวัดสุรินทร์  ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ลำดับเหตุการณ์รักแท้ หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพแฟนสาว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มสุรินทร์แต่งงานกับศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook