ผู้พิพากษาหนุ่มซิ่งอัลติสชนรถ6ล้อ ดับสยองคาที่

ผู้พิพากษาหนุ่มซิ่งอัลติสชนรถ6ล้อ ดับสยองคาที่

ผู้พิพากษาหนุ่มซิ่งอัลติสชนรถ6ล้อ ดับสยองคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้พิพากษาหนุ่ม ขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดติดไฟแดง รถพังยับ เจ้าตัวเสียชีวิตคาที่ คาดขับรถมาเร็วประกอบกับหลับใน

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ม.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าหมู่บ้านสหกรณ์ 4 ซ.เสรีไทย 57 ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฐฮ-2825 กทม.สภาพด้านหน้ารถพังยับถึงบริเวณที่นั่งคนขับ ประตูทางด้านคนขับยุบไปถึงตัวคนขับ ส่วนผู้ขับขี่เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ทำการงัดร่างผู้ตายออกมา ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรข้าราชการฝ่ายตุลาการ ระบุชื่อ นายสุทธิพันธ์ กันทะวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้พิพากษาประจำศาลจังหวัดมีนบุรี 

ถัดไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 76-2247 กรุงเทพฯ ของบริษัท อิทธิพลทรานสปอร์ต จำกัด จอดอยู ด้านท้ายรถมีร่องรอยการชน มีนายรังสรรค์ แก้วศรี อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ นายรังสรรค์กล่าวว่า ตนจะขัยรถไปส่งของที่ ต.บางปู จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่บริเวณจุดเกิดเหตุได้จอดรถติดไฟแดง ก่อนได้ยินเสียงดังจากด้านท้ายรถ ขณะที่รถก็ได้เคลื่อนตัวไปข้างหน้า เมื่อลงไปดูจึงทราบว่ารถถูกชนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง และเกิดหลับใน ทำให้รถพุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดติดไฟแดง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook