อธิบดีกรมศุลฯ รู้ตัว C7 ตบบ้องหู จนท.สนามบิ​นแล้ว

อธิบดีกรมศุลฯ รู้ตัว C7 ตบบ้องหู จนท.สนามบิ​นแล้ว

อธิบดีกรมศุลฯ รู้ตัว C7 ตบบ้องหู จนท.สนามบิ​นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

อธิบดีกรมศุลกากรเผย รู้ตัวคนตบบ้องหู จนท.สนามบินแล้ว เป็นข้าราชการ C7 สั่งย้ายเข้ากรม เตรียมตั้งกรรมการสอบ ชี้ "ผิดต้องว่าไปตามผิด"

อธิบดีกรมศุลกากร ให้สัมภาษณ์กับ Nation Channel กล่าวว่าต้อง "ขอโทษ" เพราะดูแล้วเจ้าหน้าที่ C7 คนนี้กระทำการไม่เหมาะสมที่ไปตบบ้องหูเจ้าหน้าที่สแกนของสนามบินสุวรรณภูมิ ได้สั่งย้ายเข้าประจำกรม ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และรู้แล้วว่าชื่ออะไรนามสกุลอะไร เป็น "หัวหน้าผลัดเจ้าหน้าที่กรมศุลฯฝ่ายผู้โดยสาร" ประจำสนามบินนั่นแหละ "ผิดต้องว่าไปตามผิด"

 

ว่อนเน็ต!! คลิประบุเป็น C8 กรมศุลกากร ตบบ้องหูเจ้าหน้าที่สนามบิน หลังขอตรวจค้นอาวุธก่อนขึ้นเครื่อง

(10 ม.ค.) กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมออนไลน์ เมื่อมีผู้อัพโหลดวีดีโอชื่อว่า "C8 กรมศุล ตบแก้วหูฉีก" ความยาว 1.14 นาที เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเขียนบรรยายไว่ว่า "น่าสมเพชคนเหล่านี้จริงๆ ยิ่งมีหน้าที่การงานสูงแต่จิตใจต่ำทราม ไม่เคยเข้าใจกฏกติกามารยาททางสังคม แก่เพราะกินข้าวจริงๆ กับคนไทยด้วยกันทำเป็นกร่าง พอออกต่างประเทศอะไรก็ยอมเค้าหมด..อนาถ"

โดยภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นลักษณะคล้ายกับภาพที่ดึงมาจากกล้องวงจรปิด ระบุวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ ณ จุดตรวจค้นอาวุธภายในท่าอากาศยานแห่งหนึ่ง ซึ่งจะมีการค้นตัวและสิ่งของก่อนรอขึ้นเครื่อง ขณะที่เจ้าหน้าที่ชายคนหนึ่ง กำลังขออนุญาตนำเครื่องตรวจจับอาวุธขอตรวจค้นชายวัยกลางคนที่แต่งตัวใส่สูท คล้ายกับคนมีฐานะหน้าที่การงานดี แต่ชายวัยกลางคนกลับใช้มือตบเข้าไปที่บริเวณใบหูของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะมีปากเสียงกัน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ชายจึงแสดงความขอโทษ ก่อนที่ชายวัยกลางคนดังกล่าวจะเดินจากไป

ทั้งนี้ผู้ได้รับชมวิดีโอดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของชายวัยกลางคนรายนี้ พร้อมกับแชร์คลิปวิดีโอไปยังสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ กันอย่างกว้างขวาง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook