ขนหัวลุก! ผีกระสือหลอนคนอ่างทอง

ขนหัวลุก! ผีกระสือหลอนคนอ่างทอง

ขนหัวลุก! ผีกระสือหลอนคนอ่างทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ม.ค.) นายสหัส เสมอเหมือน อายุ 57 ปี สมาชิกเทศบาลตำบลศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้เกิดกระแสข่าวเรื่องผีกระสือตัวเป็นๆ ออกอาละวาดหลอกหลอนคนในหมู่บ้านจนเลื่องลือไปเป็นวงกว้าง และมีชาวบ้านหลายคนพบเห็นและยืนยันว่าเป็นผีกระสือจริงๆ

น.ส.นันทิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ที่อ้างว่าพบเห็นผีกระแสเป็นรายแรกๆ เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนกับสามีได้นั่งทำปลาเพื่อนำส่งขายอยู่ที่บ้าน ขณะที่จะไปหยิบยากันยุงมาจุด ปรากฎว่าเห็นดวงไฟวูบวาบเป็นดวงใหญ่ ลอยไปมาอยู่บริเวณพุ่มไม้ จึงคิดว่าเป็นโคมไฟ

แต่สักพักดวงไฟดังกล่าว ลอยตรงมาเข้าใกล้บ้านของตน ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นผีกระสือ เห็นเป็นศีรษะคน ใบหน้าดำคล้ำ ผมยาวหยิก มีปอดและลำไส้ แสงไฟส่องวูบวาบเป็นจังหวะ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปเอาโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพเอาไว้ แต่แบตเตอรี่โทรศัพท์หมด สามีของตนจึงวิ่งไปเรียกเพื่อนบ้านออกมาดู โดยที่ผีกระสือตนนั้นลอยตามไปด้วย แต่เมื่อมีเพื่อนบ้านวิ่งออกมาดู ผีกระสือตนนั้นก็ได้ลอยหนีหายไป จนชาวบ้านต่างพากันร่ำลือ

นอกจากนี้ น.ส.นันทิดา ยืนกรานหนักแน่นว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้กุขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความสนใจ เพราะเป็นคนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เท่าใดนัก อีกทั้งในคืนวันนั้นยังมีเพื่อนบ้านและชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่งเห็นผีกระสือตนนั้นเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศของหมู่บ้านดังกล่าวเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปไหนในช่วงกลางคืน และได้จัดเวรยามเฝ้าดูกันด้วย อีกทั้งยังมีเบาะแสว่า ล่าสุดเพิ่งมีผู้หญิงต่างถิ่นคนหนึ่ง ย้ายมาเช่าบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียงและมีพฤติกรรมไม่สุงสิงกับใคร แต่ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook