เศษยางหกถนน รถเบรกไม่อยู่ชนสาวท้องดับ

เศษยางหกถนน รถเบรกไม่อยู่ชนสาวท้องดับ

เศษยางหกถนน รถเบรกไม่อยู่ชนสาวท้องดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งของถนนสายบึงกาฬ-พังโคน กิโลเมตรที่ 38-39 พบศพหญิงตั้งครรภ์ สภาพศีรษะแตกสมองไหล เสียชีวิตทันที ทราบชื่อคือ นางเบญจมาศ วงษา อายุ 38 ปี กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน ใกล้กันพบศพหญิงสาวอีกศพ สภาพมีบาดแผลทั่วร่างกาย ทราบชื่อคือ นางวันเทศ พันลาง อายุ 59 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟพังยับเยิน ตกลงไปบริเวณไหล่ถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถปิกอัพฟอร์ด มีคนขับคือ นายวิสิทธิ์ คำวันดี อายุ 42 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายวิสิทธิ์ ให้การว่า ได้ขับรถออกจากบ้านไปทำงานที่ศาลจังหวัดบึงกาฬ เมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุมีฝนตกประปราย ขณะขับรถเข้าทางโค้ง ปรากฎว่ารถบังคับไม่อยู่ จึงพุ่งเลยโค้งไปชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้งสอง ที่กำลังกลับบ้านหลังจากกรีดยางพาราแล้วเสร็จ จนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยละเอียด พบเศษยางพาราและน้ำกรดผสมยางพารารั่วไหลลงพื้นถนนเป็นย่อมใหญ่ เมื่อน้ำกรดดังกล่าวสัมผัสกับน้ำฝนจะทำให้ถนนลื่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า รถปิกอัพน่าจะควบคุมรถไม่ได้เพราะลื่นน้ำกรดยางดังกล่าว ก่อนจะกลายเป็นอุบัติเหตุสยดสยองตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook